Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân thăm và chúc mừng Báo Sóc Trăng nhân kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

19/06/2018 17:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Ba, 19/06/2018 | 17:00

STO - Sáng ngày 19-6, đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân đến thăm và chúc mừng Báo Sóc Trăng nhân kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21-6-1925 - 21-6-2018).

Đoàn công tác Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân tới thăm và chúc mừng Báo Sóc Trăng. 

Tại buổi gặp gỡ, đoàn công tác đã gửi lời chúc sức khỏe ân cần tới cán bộ, phóng viên, nhân viên Báo Sóc Trăng, đồng thời bày tỏ niềm vui và đánh giá cao công tác tuyên truyền về biển, đảo của Báo Sóc Trăng trong thời gian qua. Cụ thể, Báo Sóc Trăng đã xây dựng nhiều chuyên trang, chuyên mục tuyên truyền hoạt động của Hải quân nhân dân Việt Nam, trong đó có hoạt động của cán bộ, chiến sĩ Vùng 2 Hải quân. Thông qua các hoạt động đã cổ vũ, động viên cán bộ, chiến sĩ Hải quân nhân dân Việt Nam và góp phần tuyên truyền sâu, rộng về chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc trong các tầng lớp nhân dân.

Ban Biên tập Báo Sóc Trăng đã chân thành cảm ơn Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân đã đến thăm hỏi, chúc mừng nhân kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam và gửi lời thăm hỏi đến đội ngũ cán bộ, chiến sĩ hải quân đang làm nhiệm vụ tại nơi hải đảo. Đồng thời khẳng định trong thời gian tới, Báo Sóc Trăng sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền về biển, đảo Việt Nam, qua đó nâng cao nhận thức về vai trò, vị trí chiến lược của biển, đảo Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong các tầng lớp nhân dân, góp phần bảo vệ vững chắc chủ quyền của Tổ quốc.

Tấn Phát

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: