Họp giao ban Cụm thi đua số 9 các tỉnh, thành Tây Nam Sông Hậu

29/06/2018 12:11 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 29/06/2018 | 12:11

STO - Sáng ngày 29-6, tại Hội Chữ thập đỏ tỉnh Sóc Trăng, Cụm thi đua số 9 các tỉnh, thành Tây Nam Sông Hậu tổ chức Hội nghị sơ kết công tác hội và phong trào chữ thập đỏ (CTĐ) 6 tháng đầu năm 2018.

Đến dự có đồng chí Lê Gia Tiến - Ủy viên Thường vụ Trung ương Hội CTĐ Việt Nam, Trưởng ban Chăm sóc sức khỏe, Chánh văn phòng Ban Chỉ đạo quốc gia hiến máu tình nguyện và lãnh đạo hội CTĐ các tỉnh, thành phố thuộc Cụm thi đua số 9.

Quang cảnh hội nghị.

Trong 6 tháng đầu năm, công tác hội và phong trào CTĐ trong cụm tiếp tục được giữ vững. Tổ chức hội tiếp tục được củng cố, kiện toàn; các phong trào, cuộc vận động, mô hình của hội như: phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam”, cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”, phong trào hiến máu tình nguyện, các hoạt động cứu trợ thiên tai đạt kết quả thiết thực, có chiều sâu, thu hút sự tham gia ngày càng đông đảo của các tổ chức, nhà hảo tâm và các tầng lớp nhân dân. Qua đó, vai trò, vị thế của tổ chức hội tiếp tục được khẳng định.

Tại hội nghị, Chủ nhiệm Câu lạc bộ “Trao niềm hy vọng” trực thuộc Hội CTĐ tỉnh Sóc Trăng báo cáo tham luận mô hình vận động, hỗ trợ người nghèo. Hội nghị còn thông qua quy chế làm việc của Cụm thi đua số 9. Đồng thời, các đại biểu thảo luận về một số nội dung chuẩn bị cho tham dự Hội trại tình nguyện viên, thanh thiếu niên CTĐ toàn quốc lần thứ V, tại TP. Cần Thơ do Trung ương Hội CTĐ Việt Nam tổ chức.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Lê Gia Tiến ghi nhận kết quả đạt được của các tỉnh ở cụm thi đua số 9, trong đó có nhiều mô hình hay, tổ chức bộ máy các cấp hội tương đối ổn định, lực lượng cán bộ hội tâm huyết và trách nhiệm. Đồng chí cũng mong muốn tổ chức bộ máy ở các địa phương luôn hướng về cơ sở và phát triển lực lượng tình nguyện viên; tập trung triển khai tốt các nhiệm vụ trọng tâm công tác hội và phong trào CTĐ 6 tháng cuối năm.

H.Như

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: