Nghiệm thu đề tài “Sức mạnh đoàn kết 3 dân tộc Kinh, Khmer, Hoa - một trong những nguồn lực phát triển của tỉnh Sóc Trăng”

25/12/2018 13:41 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Ba, 25/12/2018 | 13:41

STO - Sáng ngày 25-12, Hội đồng Khoa học và Công nghệ chuyên ngành tỉnh Sóc Trăng họp đánh giá, nghiệm thu kết quả thực hiện đề tài “Sức mạnh đoàn kết 3 dân tộc Kinh, Khmer, Hoa - một trong những nguồn lực phát triển của tỉnh Sóc Trăng”. Đề tài do cử nhân Bùi Mạnh Điệp - Ủy viên Ban Thường vụ Hội Cựu chiến binh tỉnh làm chủ nhiệm.

Quang cảnh buổi làm việc.

Đề tài gồm có 4 chương, với mục tiêu tổng hợp, phân tích, đánh giá, tiếp tục làm sáng tỏ hiệu quả của việc triển khai thực hiện những chủ trương, chính sách liên quan đến việc phát huy sức mạnh đại đoàn kết 3 dân tộc trong tỉnh qua các giai đoạn lịch sử (từ trước, sau ngày 30-4-1975 và cho đến nay) đối với sự phát triển kinh tế - xã hội, giữ gìn trật tự an toàn xã hội, an ninh quốc phòng của tỉnh. Từ đó, đề tài khẳng định vai trò, vị trí của khối đại đoàn kết 3 dân tộc Kinh, Khmer, Hoa trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Đề tài được thực hiện trong 24 tháng và dựa trên phương pháp nghiên cứu chính là phương pháp lịch sử, phương pháp logic, vận dụng thêm phương pháp luận của ngành lịch sử Đảng và phương pháp chuyên gia.

Tại buổi làm việc, chủ nhiệm đề tài thông qua báo cáo kết quả nghiên cứu, theo đó, các ủy viên hội đồng góp ý ý kiến để hoàn chỉnh các nội dung đề tài. Kết thúc buổi nghiệm thu, hội đồng thống nhất nghiệm thu đề tài với 8/8 phiếu đồng ý, đề tài được nghiệm thu góp phần làm tài liệu tham khảo phục vụ cho việc học tập, nghiên cứu và công tác chuyên môn trên lĩnh văn hóa và lịch sử.

H.Như

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: