Ra quân tuyên truyền, vận động người dân tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình

24/10/2020 09:54 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Bảy, 24/10/2020 | 09:54

STO - Ngày 24-10, Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh Sóc Trăng và Bưu điện tỉnh Sóc Trăng phối hợp tổ chức Lễ ra quân tuyên truyền, vận động người dân tham gia BHXH tự nguyện, bảo hiểm y tế (BHYT) hộ gia đình. Ông Trần Văn Khải - Phó Giám đốc BHXH tỉnh Sóc Trăng dự và phát biểu phát động ra quân.

BHXH và BHYT là hai chính sách lớn của Đảng và Nhà nước ta. Trong những năm qua, công tác BHXH và BHYT trong cả nước nói chung, tỉnh Sóc Trăng nói riêng đã đạt được những thành tựu quan trọng, số người tham gia BHXH, BHYT có tỷ lệ năm sau luôn cao hơn năm trước, góp phần ổn định đời sống của nhân dân, thực hiện công bằng xã hội và ổn định chính trị - xã hội.

Diễu hành qua các tuyến đường nội ô TP. Sóc Trăng để tuyên truyền về chính sách BHXH, BHYT. Ảnh: Chí Bảo

Ông Trần Văn Khải cho biết: “Trong ngày ra quân, BHXH tỉnh và Bưu điện tỉnh Sóc Trăng có giao chỉ tiêu phấn đấu phát triển mới số người tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình cho các huyện, thị xã, thành phố. Để đạt được chỉ tiêu này cần phải thông tin rộng rãi đến các tầng lớp nhân dân về chính sách BHXH, BHYT để người dân hiểu, ủng hộ, chia sẻ trách nhiệm cộng đồng - mình vì mọi người, mọi người vì mình, đảm bảo nguồn lương hưu và BHYT khi về già. Ngày ra quân hôm nay sẽ tạo đà xuất phát để hoàn thành chỉ tiêu phát triển BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình trong năm 2020 mà BHXH Việt Nam và UBND tỉnh đã giao”.

Các tổ đến từng gia đình người dân để tư vấn, tuyên truyền, vận động người dân tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình. Ảnh: Chí Bảo

Ngay sau lễ ra quân và diễu hành qua các tuyến đường nội ô TP. Sóc Trăng tuyên truyền về chính sách BHXH, BHYT, cán bộ, viên chức của BHXH tỉnh và Bưu điện tỉnh Sóc Trăng đã chia thành nhiều tổ đến từng gia đình người dân để tư vấn, tuyên truyền, vận động người dân tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình.

CHÍ BẢO

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: