Sơ kết phong trào thi đua 6 tháng đầu năm 2017 Khối thi đua số 6

31/07/2017 10:46 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Hai, 31/07/2017 | 10:46

STO - Sáng ngày 31-7, tại Hội trường Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Khối thi đua số 6 tổ chức Hội nghị sơ kết phong trào thi đua 6 tháng đầu năm 2017.

Đến dự có các đồng chí: Dương Sà Kha - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Trưởng Khối thi đua số 6 (gọi tắt là Khối 6); đại diện Ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh cùng lãnh đạo 10 đơn vị thành viên trong khối. 

Quang cảnh hội nghị.

Trong 6 tháng đầu năm, các đơn vị thành viên Khối 6 đã chủ động xây dựng chương trình công tác, cụ thể hóa kế hoạch, giao ước của khối. Tổ chức phát động và thực hiện phong trào thi đua có hiệu quả. Hoạt động thi đua của các đơn vị đã bám sát chủ trương, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

Nội dung thi đua từng bước được đổi mới, có chiều sâu và đi vào nề nếp. Qua đó, nhiều mô hình đã được triển khai thực hiện, như: Khu dân cư tự quản bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu; phòng, chống tội phạm và các tệ nạn xã hội gắn với Chỉ thị số 01/CT-TTg, ngày 9-5-2015 của Thủ tướng Chính phủ về việc tổ chức phong trào toàn dân tham gia bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia trong tình hình mới; xanh - sạch - đẹp, đảm bảo an toàn vệ sinh lao động trong cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp; Câu lạc bộ Nông dân với pháp luật; Phụ nữ tiết kiệm mua bảo hiểm y tế hộ gia đình…

Định hướng 6 tháng cuối năm 2017, các đơn vị thành viên tiếp tục triển khai và thực hiện tốt các nội dung, tiêu chí thi đua của khối. Tham mưu cho Tỉnh ủy, phối hợp chặt chẽ với UBND tỉnh và các ngành xây dựng kế hoạch tổ chức triển khai thực hiện các chỉ  thị, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước trong đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh; thực hiện tốt công tác tuyên truyền. Tập trung huy động các nguồn lực, tích cực đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”. Tăng cường công tác giám sát và phản biện xã hội; tập trung xây dựng các phong trào, mô hình hướng về cơ sở; quan tâm củng cố, xây dựng bộ máy tổ chức của từng ngành.

Thuận Lợi

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: