Tập huấn an toàn giao thông cho người có uy tín trong đồng bào Khmer

10/08/2018 09:46 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 10/08/2018 | 09:46

STO - Sáng ngày 10-8, Ủy ban An toàn giao thông (ATGT) quốc gia phối hợp UBND tỉnh tổ chức hội nghị tập huấn an toàn giao thông cho người có uy tín trong đồng bào Khmer.

Dự hội nghị có các đồng chí: Khuất Việt Hùng - Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT quốc gia; Trần Văn Chuyện - Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Ban ATGT tỉnh; các thành viên Ban ATGT tỉnh và 367 đại biểu là người có uy tín trong đồng bào Khmer trên địa bàn tỉnh.

Đại biểu là người có uy tín tham dự hội nghị. Ảnh: Tấn Phát

Các đại biểu dự hội nghị tập huấn được thông tin về tình hình tai nạn giao thông trên thế giới và tại Việt Nam; các giải pháp đảm bảo trật tự ATGT trên bình diện quốc gia; cẩm nang phòng, chống tai nạn giao thông do uống rượu, bia; tình hình trật tự ATGT tại Sóc Trăng; thống kê, phân tích nguyên nhân về tai nạn giao thông trên địa bàn tỉnh và các bài học kinh nghiệm từ các vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng trên địa bàn tỉnh và các tỉnh khu vực lân cận. Đồng thời, thảo luận về vai trò của người có uy tín trong đồng bào Khmer trong việc đảm bảo trật tự ATGT nông thôn trên địa bàn tỉnh; các kỹ năng tuyên truyền ATGT trong đồng bào dân tộc thiểu số.

Trao tặng mũ bảo hiểm cho người có uy tín. Ảnh: Tấn Phát

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Trần Văn Chuyện nhấn mạnh, thông qua buổi tập huấn nhằm giúp các đại biểu là người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số nâng cao kiến thức pháp luật về ATGT, từ đó ra sức tuyên truyền, vận động người dân ở địa phương nghiêm chỉnh chấp hành các quy định của pháp luật về ATGT, tham gia đóng góp công sức duy tu, bảo dưỡng, sửa chữa đường giao thông nông thôn, góp phần đảm bảo trật tự ATGT tại địa phương.

Dịp này, Ủy ban ATGT quốc gia đã trao tặng mũ bảo hiểm cho người có uy tín trong đồng bào Khmer tham dự tập huấn.

Tấn Phát

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: