Trao quà hỗ trợ cho vùng cách ly y tế và các chốt kiểm soát dịch Covid-19

29/07/2021 19:15 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 29/07/2021 | 19:15

STO - Chiều ngày 29-7, đồng chí Dương Sà Kha - Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã đến trao quà cho những hộ dân trong vùng cách ly y tế. Cùng đi còn có đồng chí Đỗ Tấn Hậu - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và chính quyền địa phương.

Tại vùng cách ly y tế ở xã Vĩnh Quới (TX. Ngã Năm) và xã Vĩnh Hải (TX. Vĩnh Châu), lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã trao hỗ trợ mỗi nơi 50 phần quà là các nhu yếu phẩm thiết yếu cho người dân có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra, đồng chí Dương Sà Kha cũng tặng quà, thăm hỏi và động viên lực lượng đang làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát dịch Covid-19 ở xã Vĩnh Quới và xã Vĩnh Hải. Tại đây, đồng chí Dương Sà Kha đã chia sẻ những khó khăn mà lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt đã và đang nỗ lực, góp phần đảm bảo an toàn cho nhân dân trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp; đồng thời mong muốn các cán bộ, chiến sĩ tại các chốt tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ, bảo đảm kiểm soát chặt chẽ người và phương tiện qua lại.

Các đồng chí lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và chính quyền địa phương trao quà tại vùng cách ly y tế xã Vĩnh Quới. Ảnh: THIỆN HẢI

Dịp này, các đồng chí lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cũng đến trao hỗ trợ 50 phần quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn ở xã Viên An (Trần Đề). Tại đây, đồng chí Đỗ Tấn Hậu đã thông tin tình hình dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh và vận động người dân trên địa bàn xã thực hiện đúng các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 để đảm bảo an toàn sức khỏe cho bản thân và cộng đồng.

Đồng chí Dương Sà Kha - Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam trao quà hỗ trợ cho người dân ở xã Viên An. Ảnh: THIỆN HẢI

Theo đồng chí Dương Sà Kha, thời gian qua, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã vận động các tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh tham gia ủng hộ vào Quỹ phòng, chống dịch Covid-19 và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của nhiều tổ chức, cá nhân. Từ nguồn quỹ này đã trích ra hỗ trợ, giúp đỡ cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trong vùng cách ly y tế và hỗ trợ cho lực lượng tuyến đầu thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19. Hiện nay, dịch Covid-19 còn diễn biến phức tạp, các khu vực cách ly còn gặp nhiều khó khăn. Do đó, thời gian tới, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh sẽ tiếp tục phối hợp với các đoàn thể chính trị - xã hội của tỉnh để vận động các tổ chức, cá nhân tiếp tục ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch Covid-19 nhằm có thêm nguồn lực tiếp tục hỗ trợ người dân gặp khó khăn.

THIỆN HẢI

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: