Xem xét, cho ý kiến đề nghị công nhận xã an toàn khu

24/04/2018 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Tác giả: K.Thoa
  • Thứ Ba, 24/04/2018 | 06:00

STO - Chiều ngày 23-4, tại UBND tỉnh, đồng chí Ngô Hùng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh họp Ban Chỉ đạo thực hiện Quyết định số 897/QĐ-TTg ngày 27-5-2016 của Thủ tướng Chính phủ về việc ban hành tiêu chí, quy trình, thủ tục công nhận xã an toàn khu, vùng an toàn khu (gọi tắt là Ban Chỉ đạo) để xem xét, cho ý kiến đề nghị công nhận xã an toàn khu trên địa bàn tỉnh.

Quang cảnh cuộc họp.

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của UBND tỉnh Sóc Trăng, Sở Nội vụ đã phối hợp với các cơ quan có liên quan tiếp tục thực hiện Quyết định số 897/QĐ-TTg; đồng thời tham mưu UBND tỉnh ban hành các văn bản chỉ đạo UBND các xã, đơn vị có liên quan chuẩn bị tài liệu, tư liệu và bố trí gặp gỡ một số cán bộ hưu trí cung cấp thông tin viết hồ sơ khoa học xã an toàn khu. Sau đó, tiến hành thu thập, xác minh tư liệu, tổng hợp, xử lý thông tin và biên tập hồ sơ khoa học cho các xã dự kiến là xã an toàn khu trên địa bàn tỉnh.

Qua báo cáo của Sở Nội vụ, các thành viên trong hội đồng đã thảo luận và nhất trí thông qua hồ sơ của 26 đơn vị đã hoàn thành thủ tục để Ban Chỉ đạo trình Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh và Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

Phát biểu tại cuộc họp, đồng chí Ngô Hùng đề nghị Sở Nội vụ tiếp tục rà soát lại tất cả các hồ sơ; chỉ đạo huyện Cù Lao Dung hoàn chỉnh hồ sơ xã An Thạnh 1. Đối với các xã còn lại, Sở Nội vụ phải liên hệ chặt chẽ với Bộ Nội vụ nếu được phép trình bổ sung thì sẽ tiếp tục lập bổ sung hồ sơ khoa học; nếu không được phép trình bổ sung thì sẽ xin chủ trương Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh triển khai thực hiện.

                                                                                                       K. Thoa

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: