• Xây dựng Đảng

Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức Hội nghị báo cáo viên trực tuyến

05/06/2019 13:30 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 05/06/2019 | 13:30

STO - Sáng ngày 5-6, Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức Hội nghị báo cáo viên trực tuyến với 186 điểm cầu trên cả nước, nhằm cung cấp thông tin và định hướng tuyên truyền tháng 6-2019. Đồng chí Lê Mạnh Hùng – Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương chủ trì hội nghị.

Điểm cầu của tỉnh, dự hội nghị có đồng chí Lâm Tấn Hòa - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; các đồng chí báo cáo viên Trung ương công tác tại tỉnh; báo cáo viên, cộng tác viên dư luận xã hội cấp tỉnh; lãnh đạo các đoàn thể chính trị - xã hội cấp tỉnh.

Quang cảnh đại biểu dự hội nghị trực tuyến tại điểm cầu tỉnh. Ảnh: Song Lê

Tại hội nghị, đại biểu được thông tin những kết quả nổi bật trong triển khai Luật Đường sắt 2017 và định hướng phát triển của ngành đường sắt trong thời gian tới; điều chỉnh chiến lược của các nước lớn trong thời gian gần đây, tác động và chính sách của Việt Nam…

Phát biểu định hướng tuyên truyền, đồng chí Lê Mạnh Hùng yêu cầu ngay sau hội nghị, đội ngũ báo cáo viên các cấp cần đẩy mạnh tuyên truyền sâu rộng những nội dung được triển khai đến cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân. Đồng thời, đẩy mạnh tuyên truyền các nội dung gắn liền với sự phát triển kinh tế - xã hội của từng địa phương, nhiệm vụ của từng cơ quan, đơn vị, nhất là về kết quả phiên họp thường kỳ tháng 5-2019 của Chính phủ và định hướng thời gian tới. Đặc biệt chú trọng tuyên truyền diễn biến của dịch tả heo châu Phi, để nhân dân nhận thức đúng và tích cực phối hợp làm giảm sự lây lan của dịch bệnh.

Song Lê

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: