• Xây dựng Đảng

Bế giảng và cấp bằng tốt nghiệp cho 40 học viên lớp Cao học quản lý hoạt động Tư tưởng - Văn hóa

15/10/2017 13:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Chủ Nhật, 15/10/2017 | 13:00

STO - Sáng ngày 15-10, tại trường Cao đẳng Cộng đồng Sóc Trăng, Học Viện Báo chí và Tuyên truyền (Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh) phối hợp cùng Trường Cao đẳng Cộng đồng Sóc Trăng tổ chức lễ bế giảng và cấp bằng tốt nghiệp lớp Cao học quản lý hoạt động Tư tưởng - Văn hóa khóa 20 đợt 2, năm học 2015 - 2017.

Các đồng chí Phạm Huy Kỳ - Phó Giám đốc Học viện Báo chí và Tuyên truyền; Lê Trọng Sơn - Giám đốc Sở Nội vụ; Lâm Huy Tấn - Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Ban Giám hiệu Trường Cao đẳng Cộng đồng và các học viên đến dự.

Các học viên được cấp bằng thạc sĩ đạt loại xuất sắc chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo Học viện và tỉnh.

Lớp Cao học quản lý hoạt động Tư tưởng - Văn hóa được mở theo chủ trương của Ban Chỉ đạo Tây Nam bộ và lãnh đạo tỉnh Sóc Trăng. Đây là lớp đào tạo thạc sĩ theo định hướng ứng dụng và đào tạo theo tín chỉ. Chương trình học được đổi mới theo hướng tinh giản kiến thức lý thuyết, tăng thời gian tự học và thực hành để học viên sau khi ra trường có trình độ lý luận cao hơn, kỹ năng nghề nghiệp chuyên sâu… 

Lớp học này giúp các học viên có thêm kiến thức và kinh nghiệm trong thực tiễn công tác và lãnh đạo, điều hành có hiệu quả các mặt công tác trên lĩnh vực văn hóa - tư tưởng và tạo nguồn cán bộ chất lượng cao cho cơ quan tư tưởng - văn hóa các cấp, phát huy tốt vai trò tham mưu về công tác tuyên truyền, giáo dục, lý luận chính trị cho cán bộ, đảng viên trong tỉnh.

Kết thúc lớp học, 40/40 học viên là cán bộ lãnh đạo chủ chốt đang công tác trên địa bàn tỉnh đều được Học viện cấp bằng tốt nghiệp thạc sĩ, trong số này có 37 học viên đạt loại giỏi và 3 học viên đạt loại xuất sắc.

Thanh Sơn

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: