• Xây dựng Đảng

Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác khoa giáo năm 2017

26/07/2017 10:25 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 26/07/2017 | 10:25

STO - Sáng ngày 26-7, tại hội trường Tỉnh ủy, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác khoa giáo năm 2017 cho 124 đồng chí là báo cáo viên cấp tỉnh, đại diện các cơ quan đơn vị trong khối khoa giáo; ban tuyên giáo, trung tâm bồi dưỡng chính trị các huyện, thị xã, thành phố.

Dự lễ khai mạc có đồng chí Lâm Tấn Hòa - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và các đồng chí vụ trưởng của Ban Tuyên giáo Trung ương báo cáo các chuyên đề khoa giáo.

Đồng chí Lâm Tấn Hòa - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu khai mạc lớp bồi dưỡng.

Lớp bồi dưỡng diễn ra trong 2 ngày, học viên được nghe báo cáo các chuyên đề với nhiều nội dung thiết thực, có tính thời sự, như: về giáo dục và đào tạo, dạy nghề; về khoa học và công nghệ, bảo vệ môi trường, công tác trí thức khoa giáo và công nghệ; về công tác khoa giáo cơ sở với các vấn đề xã hội.

Phát biểu tại lễ khai mạc, đồng chí Lâm Tấn Hòa đề nghị: “Các học viên tích cực tham gia đầy đủ các buổi lên lớp để nghe báo cáo, nghiên cứu, tiếp thu tốt kiến thức được truyền đạt. Đồng thời, chấp hành tốt các quy định của ban tổ chức lớp học để sau khi hoàn thành chương trình học tập, có thể vận dụng sáng tạo, hiệu quả những kiến thức được cập nhật vào thực tiễn công tác ở ngành, đơn vị và địa phương mình”.

Lớp bồi dưỡng nhằm nâng cao nhận thức, vị trí, tầm quan trọng của công tác tham mưu cho các cấp ủy lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ trong lĩnh vực khoa giáo tại các địa phương, đơn vị, góp phần thực hiện thắng lợi nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp.

H.Như

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: