• Xây dựng Đảng

Đoàn công tác Ban Chỉ đạo Trung ương làm việc với Ban Nội chính Tỉnh ủy về công tác phòng, chống tham nhũng

08/08/2017 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Ba, 08/08/2017 | 06:00

STO - Ngày 7-8, đoàn công tác số 6 của Ban Chỉ đạo Trung ương về công tác phòng, chống tham nhũng làm việc với Ban Nội chính Tỉnh ủy về công tác tham mưu thực hiện việc thanh tra vụ việc; khởi tố, điều tra, truy tố, xét xử các vụ án tham nhũng, kinh tế nghiêm trọng, phức tạp, dư luận xã hội quan tâm.

Đồng chí Phan Bá - Vụ trưởng Vụ Công tác phía Nam, Ban Nội chính Trung ương chủ trì buổi làm việc.

Đồng chí Phan Bá phát biểu tại buổi làm việc.

Đoàn công tác số 6 của Ban Chỉ đạo Trung ương kiểm tra, giám sát việc thực hiện Chỉ thị số 50-CT/TW, ngày 7-12-2015 của Bộ Chính trị về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác phát hiện, xử lý vụ việc, vụ án tham nhũng; Kết luận số 10-KL/TW, ngày 26-12-2016 của Bộ Chính trị về việc tiếp tục thực hiện Nghị quyết Trung ương 3 (khóa X) về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác phòng, chống tham nhũng, lãng phí và các vụ án tham nhũng xảy ra trên địa bàn tỉnh chưa được xử lý dứt điểm.

Tại buổi làm việc, các thành viên của đoàn công tác đặt ra nhiều vấn đề xung quanh việc thực hiện Chỉ thị số 50-CT/TW của Bộ Chính trị; Kết luận số 10-KL/TW của Bộ Chính trị và các vụ án tham nhũng mà dư luận xã hội quan tâm trong thời gian qua. Các câu hỏi đặt ra của đoàn đã được lãnh đạo Ban Nội chính Tỉnh ủy trả lời rõ.

Đồng chí Phan Bá - Vụ trưởng Vụ công tác phía Nam cho biết, mục đích của đoàn công tác làm việc với Ban Nội chính Tỉnh ủy là để các thành viên trong đoàn nắm rõ hơn các vụ việc mà đoàn công tác quan tâm. Đồng thời, đánh giá cao Ban Nội chính Tỉnh ủy trong việc tham mưu cho Thường trực Tỉnh ủy thực hiện tốt các chỉ thị, kết luận của Trung ương về công tác phòng, chống tham nhũng, lãng phí trên địa bàn tỉnh trong thời gian qua. 

K.N

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: