• Xây dựng Đảng

Hội nghị đảng viên, báo cáo kết quả thực hiện 6 tháng đầu năm 2017 của ngành nông nghiệp

05/08/2017 05:59 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Bảy, 05/08/2017 | 05:59

STO - Ngày 3-8 vừa qua, tại Trung tâm Khuyến nông, Đảng ủy Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức Hội nghị đảng viên, báo cáo kết quả thực hiện 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2017.

Tham dự hội nghị có đồng chí Lương Minh Quyết - Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh và đảng viên thuộc Đảng bộ sở.

Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Lương Minh Quyết trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho các đồng chí: Tô Văn Tấn và Trần Văn Tâm.

Trong 6 tháng đầu năm, Đảng ủy Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã triển khai kịp thời các chủ trương, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, nhất là Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ và thực hiện tốt các tổ chức xây dựng Đảng; kết nạp được 8 đảng viên mới; xây dựng kế hoạch tổ chức đại hội chi bộ trực thuộc nhiệm kỳ 2017 – 2020; đồng thời, xây dựng chương trình công tác kiểm tra, giám sát năm 2017.

Trong công tác thực hiện nhiệm vụ của ngành nông nghiệp, thường xuyên phối hợp với địa phương theo dõi tình hình sản xuất, nuôi trồng thủy sản và thực hiện công tác phòng, chống dịch bệnh trên gia súc, gia cầm và thủy sản, nhất là công tác phòng, chống hạn, xâm nhập mặn và thực hiện tốt việc vận hành, điều tiết nước phục vụ cho sản xuất và nuôi trồng thủy sản. Song song đó, thường xuyên kiểm tra an toàn thực phẩm, các cơ sở chế biến nông, lâm, thủy sản và các cơ sở kinh doanh vật tư nông nghiệp. Triển khai thực hiện tốt việc áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2009 tại sở và các chi cục…

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Lương Minh Quyết cho biết: “Trong các nhiệm kỳ qua, Đảng bộ Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã có nhiều đồng chí được tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, đó là sự ghi nhận quá trình rèn luyện và phấn đấu vượt qua khó khăn, thử thách của các đảng viên để hoàn thành chức trách, nhiệm vụ chính trị do tổ chức Đảng, Nhà nước giao”.

Dịp này, Ban Thường vụ Đảng ủy Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Tô Văn Tấn - Bí thư Chi bộ 1 và đồng chí Trần Văn Tâm - đảng viên Chi bộ Chi cục Quản lý chất lượng nông, lâm, thủy sản.

K.X

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: