• Xây dựng Đảng

Đảng ủy Khối doanh nghiệp

Tập trung nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ

11/04/2018 05:59 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 11/04/2018 | 05:59

STO - Sáng ngày 10-4, Đảng ủy Khối doanh nghiệp tổ chức Hội nghị sơ kết công tác quý I, đề ra nhiệm vụ quý II năm 2018. Đồng chí Nguyễn Thị Hồng Cẩm - Bí thư Đảng ủy Khối doanh nghiệp chủ trì hội nghị.

Trong quý I, các cấp ủy đảng trong khối, lãnh đạo doanh nghiệp đã quyết tâm trong chỉ đạo, điều hành, góp phần thúc đẩy hoạt động sản xuất, kinh doanh. Công tác giáo dục chính trị, tư tưởng được Đảng ủy Khối và cấp ủy cơ sở quan tâm, đã tổ chức triển khai quán triệt Nghị quyết Trung ương 6 khóa XII cho 1.376 đảng viên học tập và có 39/41 đơn vị tổ chức cho 2.257 quần chúng học tập; tổ chức cho 100% đảng viên viết cam kết thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh chuyên đề năm 2018 gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng. Các đoàn thể trong khối đã tổ chức nhiều hoạt động nhân Tháng Thanh niên và các ngày lễ, kỷ niệm, mang lại hiệu quả thiết thực.

Quang cảnh hội nghị.

Tại hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận về những khó khăn ở các doanh nghiệp; việc triển khai học tập, quán triệt các chỉ thị, nghị quyết của Đảng; công tác triển khai sơ kết Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị ở các cơ sở đảng; công tác tinh giản biên chế…

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Hồng Cẩm đề nghị trong quý II năm 2018, cấp ủy đảng, lãnh đạo doanh nghiệp cần tiếp tục theo dõi, nắm tình hình những thuận lợi, khó khăn của doanh nghiệp trong sản xuất, kinh doanh nhằm có những giải pháp tháo gỡ khó khăn, góp phần thực hiện đạt tiến độ các chỉ tiêu, kế hoạch sản xuất, kinh doanh 6 tháng đầu năm. Tập trung công tác xây dựng Đảng, nắm bắt tình hình tư tưởng của cán bộ, đảng viên, quần chúng, quan tâm đổi mới, nâng cao chất lượng triển khai, quán triệt các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, thực hiện nghiêm Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị theo chuyên đề năm 2018 và chú trọng nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ. Các cấp ủy đảng cần tăng cường lãnh đạo, tạo điều kiện thuận lợi cho các đoàn thể tổ chức và tham gia các hoạt động do đoàn thể cấp trên phát động.

Tấn Phát

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: