• Xây dựng Đảng

Tập trung sắp xếp tổ chức bộ máy tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả

03/01/2019 15:52 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 03/01/2019 | 15:52

STO - Đó là ý kiến chỉ đạo của đồng chí Huỳnh Văn Sum - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tại buổi làm việc định kỳ với Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan và Ban Thường vụ Đảng ủy Khối doanh nghiệp, tổ chức vào chiều ngày 3-1. Tham dự buổi làm việc có lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy.

Trong năm 2018, Đảng ủy Khối các cơ quan và Đảng ủy Khối doanh nghiệp đã thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo cấp ủy cơ sở thực hiện tốt các mặt công tác xây dựng Đảng, trọng tâm lãnh đạo và tổ chức cho đảng viên và quần chúng học tập, quán triệt và triển khai thực hiện các Nghị quyết Hội nghị Trung ương 6, 7, 8 khóa XII của Đảng. Đồng thời, đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; tổ chức hội nghị kiểm điểm giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Khối; tăng cường công tác kiểm tra, giám sát; lãnh đạo các đoàn thể hoạt động tích cực… Riêng Đảng ủy Khối doanh nghiệp, tình hình sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp trong Khối diễn ra khá thuận lợi, nhiều doanh nghiệp có doanh thu tăng trưởng cao so với cùng kỳ, thực hiện công tác an sinh xã hội với số tiền trên 50 tỉ đồng.

Đại biểu dự buổi làm việc. Ảnh: Q.K

Các đại biểu đã phản ánh, kiến nghị với Thường trực Tỉnh ủy những vấn đề như: Khó khăn trong tổ chức sinh hoạt đảng trong doanh nghiệp; công tác quản lý đảng viên, nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ; việc viết bài thu hoạch sau khi học tập, quán triệt nghị quyết của Đảng; công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho đảng viên; hỗ trợ hoạt động đầu tư, sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp…

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Huỳnh Văn Sum đã biểu dương những kết quả đạt được trong thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2018 của Đảng ủy Khối các cơ quan và Đảng ủy Khối doanh nghiệp, góp phần vào kết quả chung trong thực hiện Nghị quyết năm 2018 của Tỉnh ủy.

Định hướng tới, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ yêu cầu Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan và Ban Thường vụ Đảng ủy Khối doanh nghiệp tiếp tục thực hiện tốt các mặt công tác xây dựng Đảng; giáo dục chính trị tư tưởng cho đội ngũ đảng viên. Trọng tâm là triển khai thực hiện Đề án của Tỉnh ủy về đổi mới, sắp xếp tổ chức bộ máy trong hệ thống chính trị tỉnh Sóc Trăng tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả. Tiếp tục thực hiện tốt Nghị quyết Trung ương 4, khóa XII và Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị.

Q.K

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: