• Xây dựng Đảng

Thường trực Tỉnh ủy họp giao ban với các ban Xây dựng Đảng của Tỉnh ủy

08/08/2017 13:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Ba, 08/08/2017 | 13:00

STO - Sáng ngày 8-8, Thường trực Tỉnh ủy Sóc Trăng tổ chức cuộc họp giao ban với lãnh đạo các Ban Xây dựng Đảng của Tỉnh ủy. Đồng chí Huỳnh Văn Sum - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Sóc Trăng chủ trì cuộc họp.

Quang cảnh cuộc họp. 

Từ đầu năm 2017 đến nay, các Ban Xây dựng Đảng của Tỉnh ủy đã tập trung thực hiện hoàn thành khối lượng lớn công việc được giao. Các ban đã phối hợp chặt chẽ với nhau để làm tốt công tác tham mưu cho Tỉnh ủy, Ban Thường vụ, Thường trực Tỉnh ủy trên các mặt công tác xây dựng Đảng, đặc biệt là việc triển khai, quán triệt, tổ chức thực hiện và sơ kết, tổng kết các nghị quyết, chỉ thị, chương trình hành động, kế hoạch… của Trung ương và của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh.

Tại cuộc họp, lãnh đạo các Ban Xây dựng Đảng của Tỉnh ủy báo cáo với Thường trực Tỉnh ủy những công việc đã thực hiện và định hướng trong thời gian tới. Các ban đã đề xuất một số nội dung hoạt động sắp tới như: tổ chức hội nghị chuyên đề Quan hệ Việt Nam - Campuchia; thực hiện chính sách an sinh xã hội trong vùng đồng bào dân tộc Khmer; hội nghị giao ban công tác văn hóa, văn nghệ các tỉnh khu vực Tây Nam bộ tổ chức tại tỉnh Sóc Trăng; tổ chức cuộc thi viết tìm hiểu Nghị quyết Trung ương 5 (khóa XII); ban hành quy định về việc MTTQ Việt Nam, các đoàn thể chính trị - xã hội và nhân dân tham gia góp ý xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền và trách nhiệm của cấp ủy, tổ chức đảng, chính quyền tiếp thu ý kiến của MTTQ Việt Nam, các đoàn thể chính trị - xã hội và nhân dân; một số vấn đề về biên chế, nhân sự, trang bị cơ sở vật chất…

Phát biểu kết luận cuộc họp, đồng chí Huỳnh Văn Sum đánh giá cao hoạt động và công tác tham mưu của các Ban Xây dựng Đảng của Tỉnh ủy trong thời gian qua. Đồng thời, cho ý kiến cụ thể đối với các đề xuất, kiến nghị của lãnh đạo các Ban Xây dựng Đảng. Định hướng trong thời gian tới, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy yêu cầu lãnh đạo các Ban Xây dựng Đảng của Tỉnh ủy tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, góp phần hoàn thành các chỉ tiêu về xây dựng Đảng theo nghị quyết năm 2017, đặc biệt là tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) về xây dựng Đảng gắn với thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Quốc Kiên

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: