• Xây dựng Đảng

Đảng ủy Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh

Tổ chức thành công hội thi báo cáo viên giỏi năm 2019

11/09/2019 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 11/09/2019 | 06:00

STO - Ngày 10-9, Đảng ủy Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức thành công hội thi báo cáo viên giỏi năm 2019.

Hội thi năm nay thu hút 10 thí sinh tham gia đến từ các chi bộ, đảng bộ cơ sở trực thuộc Đảng ủy Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh. Mỗi thí sinh phải trải qua các phần thi: Soạn đề cương, thuyết trình và trả lời câu hỏi của Ban Giám khảo với các nội dung liên quan đến các nghị quyết của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII (từ Hội nghị Trung ương 6 đến nay, đã được Tỉnh ủy, Đảng ủy triển khai, quán triệt); các chuyên đề hàng năm thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và nghiệp vụ tuyên truyền miệng. Thông qua hội thi nhằm đẩy mạnh, nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác tuyên truyền miệng, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới.

Đồng chí Lý Bình Cang - Bí thư Đảng ủy Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh trao giải cho các thí sinh đạt giải cao. Ảnh: H.Lan

Theo đánh giá của ban tổ chức, hầu hết các thí sinh tham gia hội thi với quyết tâm, tinh thần trách nhiệm cao. Vì vậy, các thí sinh đều có sự chuẩn bị chu đáo, công phu từng phần thi của mình. Đặc biệt là phần soạn đề cương đều đạt yêu cầu đề ra, nội dung bám sát theo nghị quyết, chuyên đề lựa chọn và có phân tích, kết hợp chặt chẽ giữa lý luận và thực tiễn địa phương, đơn vị nơi công tác.

Kết thúc hội thi, ban tổ chức đã trao giải nhất cho thí sinh Trần Thị Biên Thùy (Đảng bộ Trường Cao đẳng Cộng đồng Sóc Trăng); giải nhì thuộc về thí sinh Lê Thị Quế (Đảng bộ Trường Cao đẳng Nghề Sóc Trăng) và thí sinh Nguyễn Ngọc Hiền (Đảng bộ Công ty Điện lực Sóc Trăng) đạt giải ba. Ngoài ra, ban tổ chức còn trao 7 giải khuyến khích cho các thí sinh tham gia hội thi.

H.Lan

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: