• Sức khỏe và Đời sống

Chủ tịch UBND tỉnh thông qua điều chỉnh Bệnh viện Chuyên khoa Sản Nhi

20/11/2017 19:38 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Hai, 20/11/2017 | 19:38

STO - Chiều ngày 20-11, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Chuyện đã có buổi làm việc với các ngành có liên quan để thông qua điều chỉnh Bệnh viện Chuyên khoa Sản Nhi. Cùng dự có đồng chí Ngô Hùng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Dự án công trình Bệnh viện Chuyên khoa Sản Nhi đã được điều chỉnh nhiều lần. Tại buổi làm việc, đơn vị thiết kế đã trình bày bản vẽ thiết kế có thay đổi các hạng mục công trình, thêm khối nhà chuyên khoa sản, đảm bảo cho bệnh viện đi vào hoạt động với quy mô 250 giường (có thể thực kê trên 300 giường).

Quang cảnh buổi làm việc.

Các đại biểu có nhiều ý kiến thảo luận xoay quanh: cơ sở pháp lý cho việc điều chỉnh; cơ sở vật chất Bệnh viện Chuyên khoa Sản Nhi hiện đã xuống cấp, gây khó khăn cho công tác chuyên môn; đẩy nhanh tiến độ xây dựng công trình Bệnh viện Chuyên khoa Sản Nhi…

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Chuyện thống nhất với điều chỉnh mới của dự án và chỉ đạo hoàn thành sớm dự án. Giữ nguyên công năng của thiết kế với 250 giường. Sau khi công trình Bệnh viện Chuyên khoa Sản Nhi xây dựng hoàn thành và đưa vào hoạt động sẽ bổ sung đầu tư thêm các hạng mục khác của công trình. Ban Quản lý Dự án 1 thường xuyên nhắc nhở các nhà thầu đẩy nhanh tiến độ thi công, tiến độ giải ngân công trình Bệnh viện Chuyên khoa Sản Nhi. Riêng Bệnh viện Chuyên khoa Sản Nhi hiện tại, Ban Quản lý Dự án 1 tiến hành khảo sát để có hướng nâng cấp, sửa chữa.

KGT

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: