• Sức khỏe và Đời sống

Công đoàn ngành Y tế họp mặt kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

24/07/2019 15:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 24/07/2019 | 15:00

STO - Sáng ngày 24-7, Công đoàn ngành Y tế tổ chức họp mặt nhân kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28-7-1929 - 28-7-2019).

Dự buổi họp mặt có các đồng chí Nguyễn Văn Thanh - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh; Âu Nguyệt Đào - Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế và đông đảo đoàn viên cùng tham dự.

Trong không khí vui tươi, ấm áp của buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của giai cấp công nhân và Công đoàn Việt Nam qua chặng đường 90 năm hình thành và phát triển.

Trao kỷ niệm chương và khen thưởng các cá nhân tiêu biểu. Ảnh: M.Linh

Kế thừa và phát huy truyền thống quý báu của Công đoàn Việt Nam, các cấp công đoàn ngành Y tế chủ động phối hợp lãnh đạo đơn vị thực hiện tốt công tác chăm lo đời sống, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động trong ngành như: tổ chức tầm soát bệnh miễn phí (khám phụ khoa, chụp nhũ ảnh, làm Pap smear) cho 90 nữ đoàn viên; vận động mạnh thường quân hỗ trợ nhà ở cho đoàn viên khó khăn; tặng quà cho đoàn viên nghèo… Bên cạnh đó, các cấp công đoàn tổ chức, phát động các phong trào thi đua gắn liền với nhiệm vụ chuyên môn của ngành, góp phần tích cực trong công tác bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.

Dịp này, có 2 cán bộ công đoàn tiêu biểu được trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức công đoàn”, tặng giấy khen cho 3 cá nhân có thành tích nổi bật trong hoạt động chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam. Ngoài ra, Công đoàn ngành Y tế tổ chức sinh nhật tập thể cho đoàn viên có ngày sinh từ ngày 21 đến 28-7 và tặng nhiều phần quà cho đoàn viên, đảng viên mới phát triển, kết nạp.

M.Linh

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: