• Sức khỏe và Đời sống

Ký kết bản thỏa thuận hợp tác giữa Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sóc Trăng và Bệnh viện Andong (Hàn Quốc)

31/08/2017 06:05 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 31/08/2017 | 06:05

STO - Chiều ngày 30-8, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng Ngô Hùng cùng các đơn vị hữu quan có buổi tiếp và làm việc với đoàn công tác của tỉnh Gyeongsangbuk-do (Hàn Quốc) để ký kết bản thỏa thuận hợp tác liên quan đến du lịch y tế.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Ngô Hùng đã giới thiệu sơ nét về tình hình kinh tế - xã hội và công tác chăm sóc sức khỏe cho người dân trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng. Theo đồng chí Ngô Hùng, hiện nay, nhu cầu khám, chữa bệnh của người dân ngày càng cao; đặc biệt việc khám, chữa bệnh kết hợp với tham quan cũng là điều mà nhiều người mong muốn nên sự hợp tác lần này có ý nghĩa quan trọng, là tiền đề cho sự hợp tác quốc tế trong lĩnh vực y tế của địa phương.

Đại diện Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sóc Trăng và Bệnh viện Andong của tỉnh Gyeongsangbuk-do (Hàn Quốc) ký kết bản thỏa thuận hợp tác.

Đại diện đoàn công tác của tỉnh Gyeongsangbuk-do (Hàn Quốc) cũng thông tin về tình hình thu hút du lịch và những kỹ thuật công nghệ hiện đại trong lĩnh vực y tế của Hàn Quốc; đồng thời, bày tỏ sự vui mừng về việc hợp tác với tỉnh Sóc Trăng.

Tại buổi làm việc, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sóc Trăng và Bệnh viện Andong của tỉnh Gyeongsangbuk-do (Hàn Quốc) thống nhất ký kết bản thỏa thuận hợp tác liên quan đến du lịch y tế bao gồm: giao lưu điều trị, trao đổi bệnh nhân, trao đổi nhân viên y tế…

Dịp này, 2 bên cam kết làm tròn nghĩa vụ tôn trọng sức khỏe và sinh mệnh con người cũng như cung cấp các dịch vụ y tế đa dạng và chất lượng cao cho những bệnh nhân cần công nghệ và thiết bị y tế ở cả 2 bệnh viện. Việc ký kết biên bản thỏa thuận này là dấu hiệu phát triển mối quan hệ giữa 2 tỉnh Sóc Trăng và Gyeongsangbuk-do (Hàn Quốc). Thời hạn thỏa thuận này kéo dài từ ngày ký kết đến ngày 30-12-2018. Khi hết thời hạn, thỏa thuận sẽ tiếp tục có hiệu lực nếu 2 bên đồng ý gia hạn.

Thiện Hải

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: