• Sức khỏe và Đời sống

Ra mắt Khoa Dưỡng lão Trung tâm An dưỡng Hoàng Tuấn

20/06/2020 12:14 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Bảy, 20/06/2020 | 12:14

STO - Ngày 20-6, Công ty TNHH Hoàng Tuấn tổ chức lễ nhận giấy phép hoạt động nuôi dưỡng, chăm sóc người cao tuổi và ra mắt Khoa Dưỡng lão Trung tâm An dưỡng Hoàng Tuấn. Đồng chí Ngô Hùng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đại diện các cấp, các ngành hữu quan đến dự.

Đại diện Sở Lao động - Thương binh và Xã hội trao giấy phép hoạt động nuôi dưỡng, chăm sóc người cao tuổi cho Trung tâm An dưỡng Hoàng Tuấn. Ảnh: KGT

Trung tâm An dưỡng Hoàng Tuấn trực thuộc Công ty TNHH Hoàng Tuấn, tọa lạc tại số 99 đường An Dương Vương, Phường 10 (TP. Sóc Trăng), cùng chung hệ thống chăm sóc y tế với Bệnh viện Đa khoa Hoàng Tuấn và Trung tâm Y khoa Hoàng Tuấn Vĩnh Châu. Trung tâm gồm khu chăm sóc, nuôi dưỡng người cao tuổi và khu phòng khám và điều trị các bệnh thuộc hệ nội, ngoại, bệnh người cao tuổi… với các trang thiết bị hiện đại; khám và điều trị cho người dân trên địa bàn tỉnh. Các dịch vụ nuôi dưỡng, chăm sóc người cao tuổi tại trung tâm bao gồm: ở dài ngày, ở bán trú, ở ngắn ngày; bao gồm các loại phòng: phước - lộc - thọ. Các dịch vụ điều dưỡng, an dưỡng gồm: chăm sóc giảm nhẹ, chăm sóc hỗ trợ và chăm sóc toàn diện. Bên cạnh đó, còn tổ chức các hoạt động giao lưu sinh hoạt các loại hình văn hóa văn nghệ, đờn ca tài tử, các khu đất cho các cụ trồng rau quả, khu sản xuất tiểu thủ công… Trung tâm An dưỡng Hoàng Tuấn chính thức nhận các cụ vào ở từ ngày 1-7-2020.

Tại buổi lễ, đại diện Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đã trao giấy phép hoạt động nuôi dưỡng, chăm sóc người cao tuổi cho Trung tâm An dưỡng Hoàng Tuấn. Dịp này, Công ty TNHH Hoàng Tuấn ra mắt Khoa Dưỡng lão Trung tâm An dưỡng Hoàng Tuấn và công bố ban giám đốc Trung tâm An dưỡng Hoàng Tuấn, bà Nguyễn Huỳnh Nghiêm làm Giám đốc trung tâm.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Ngô Hùng biểu dương những thành tựu của Công ty TNHH Hoàng Tuấn đạt được thời gian qua, đặc biệt là những đóng góp rất lớn đối với sự phát triển trong lĩnh vực y tế tỉnh nhà. Đề nghị các sở, ban, ngành, UBND TP. Sóc Trăng tiếp tục hỗ trợ, hướng dẫn Trung tâm An dưỡng Hoàng Tuấn thực hiện đúng và đầy đủ các quy định hiện hành. Đặc biệt, Sở Y tế, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội quan tâm hỗ trợ về mặt chuyên môn nhiều hơn, giúp cho đơn vị hoạt động một cách thuận lợi, phục vụ tốt cho nhân dân trong tỉnh.

                                                                                                KGT

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: