• Sức khỏe và Đời sống

Hội nghị khoa học thường niên lần thứ II, năm 2019

Tạo diễn đàn trao đổi thông tin, kinh nghiệm về y học

26/12/2019 15:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 26/12/2019 | 15:00

STO - Ngày 26-12, Bệnh viện Đa khoa tỉnh tổ chức Hội nghị khoa học thường niên lần thứ II, năm 2019. Đông đảo cán bộ, nhân viên y tế tại các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long và cán bộ, nhân viên y tế đến từ các bệnh viện tuyến tỉnh, trung tâm y tế huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh dự hội nghị.

Lãnh đạo Sở Y tế Sóc Trăng tặng hoa chúc mừng các diễn giả. Ảnh: KGT

Tại hội nghị, các diễn giả đến từ Bệnh viện Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh, Bệnh viện Chợ Rẫy (TP. Hồ Chí Minh), Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Bệnh viện 30 Tháng 4 báo cáo các chuyên đề về: các biện pháp nâng cao hiệu quả cấp cứu tái thông mạch cho đột quỵ tối cấp; ứng dụng kỹ thuật nội soi trong phẫu thuật chấn thương chỉnh hình; thay khớp háng toàn phần - chuyển động đôi; sốc nhiễm trùng: hồi sức chống sốc theo xu hướng hiện nay; nhồi máu cơ tim cấp ST chênh lên; tiêu sợi huyết dựa vào MRI đối với đột quỵ không rõ thời gian (wake-up stroke)...

Qua đó, góp phần tạo điều kiện cho lực lượng y, bác sĩ tại các khoa, phòng Bệnh viện Đa khoa tỉnh, các bệnh viện tuyến tỉnh, trung tâm y tế huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh dự hội nghị, cùng các bác sĩ đến từ các tỉnh bạn có cơ hội tiếp cận các công trình nghiên cứu khoa học, các sáng kiến cải tiến có ý nghĩa trong công tác khám, chữa bệnh, chăm sóc người bệnh. Tạo diễn đàn trao đổi thông tin, kinh nghiệm nghề nghiệp, cập nhật những tiến bộ mới của y học, chia sẻ các kết quả nghiên cứu trong lĩnh vực y tế. Giúp các đơn vị có thêm nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực khám, chữa bệnh và hoàn thành ngày càng tốt hơn công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân tại địa phương và đơn vị.

KGT​

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: