• Chung sức vì nhân đạo "Chữ thập đỏ, vì mọi người ở mọi nơi"

Hội Chữ thập đỏ tỉnh

Tặng 200 phần quà cho hộ có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

18/08/2021 12:18 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 18/08/2021 | 12:18

STO - Sáng ngày 18-8, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh đã trao tặng 200 phần quà cho người dân bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 thuộc địa bàn các huyện: Thạnh Trị, Mỹ Tú.

Cụ thể, được trao tặng quà lần này là các hộ có hoàn cảnh khó khăn, bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo, trẻ em mồ côi, người già neo đơn, người vô gia cư, lao động ngoại tỉnh không có việc làm, hộ có hoàn cảnh khó khăn chưa được nhận hỗ trợ từ các nguồn khác và các lực lượng cán bộ, hội viên, tình nguyện viên CTĐ tham gia tuyến đầu chống dịch.

Đồng chí Đỗ Văn Tuấn – Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh trao quà cho đại diện hộ có hoàn cảnh khó khăn thuộc xã Thạnh Tân (Thạnh Trị). Ảnh: H.NHƯ

Mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng, gồm nhu yếu phẩm dành cho một hộ gia đình 4 người sử dụng trong một tuần và các vật dụng phòng, chống dịch Covid-19 (khẩu trang, xà phòng, nước rửa tay sát khuẩn…). Sau khi Hội CTĐ tỉnh trao tặng quà, Hội CTĐ huyện Thạnh Trị và Mỹ Tú tổ chức tiếp nhận và phân bổ trao đến tận nhà cho các đối tượng hoặc cấp phiếu nhận hàng.

Đây là hoạt động nằm trong Chương trình “Túi hàng gia đình CTĐ” do Trung ương Hội CTĐ Việt Nam triển khai và hỗ trợ kinh phí thực hiện. Qua đó, nhằm kết nối hoạt động hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 của các tỉnh, thành hội trong toàn hệ thống; nâng cao hiệu quả hỗ trợ và đóng góp tích cực cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 của các địa phương và lan tỏa tinh thần “CTĐ: Vì mọi người, ở mọi nơi”.

H.NHƯ

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: