• Biển đảo quê hương

Bộ Tư lệnh BĐBP trao tặng bồn chứa nước và cấp nước ngọt cho nhân dân khu vực biên giới biển

19/03/2020 11:48 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 19/03/2020 | 11:48

STO - Ngày 19-3, Bộ Tư lệnh BĐBP tổ chức chương trình trao tặng bồn chứa nước và cấp nước ngọt miễn phí cho các hộ gia đình chính sách và người dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn khu vực biên giới biển.

Trao tặng bồn chứa nước cho các gia đình chính sách và người dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Trung Bình (Trần Đề).

Được biết, hiện nay tình hình xâm nhập mặn trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng đến sớm hơn 1 tháng và độ mặn cao hơn trung bình nhiều năm cùng thời điểm. Góp sức chung tay, đồng hành cùng bà con ứng phó với hạn, mặn, để người dân khu vực biên giới biển sớm ổn định cuộc sống, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội địa phương, Bộ Tư lệnh BĐBP đã trao tặng 350 bồn chứa nước loại 500 lít cho 350 hộ gia đình chính sách, hoàn cảnh nghèo, neo đơn với tổng trị giá hơn 500 triệu đồng, đồng thời cấp miễn phí hơn 200m3 nước ngọt đến các hộ gia đình, các hộ gia đình chính sách và người dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã, phường, thị trấn khu vực biên giới biển thuộc huyện Trần Đề, Cù Lao Dung và TX. Vĩnh Châu.

Đại tá Lê Văn Anh - Phó Chính ủy BĐBP Sóc Trăng chia sẻ: “Đây là tình cảm của những chiến sĩ BĐBP chia sẻ phần nào những khó khăn, vất vả của bà con trong đợt hạn, mặn năm nay, đồng thời góp sức chung tay, đồng hành cùng bà con ứng phó với hạn, mặn, để người dân khu vực biên giới biển sớm ổn định cuộc sống, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội địa phương. Qua những việc làm ý nghĩa, thiết thực, mối quan hệ đoàn kết gắn bó quân - dân với cấp ủy, chính quyền địa phương được nâng lên, tạo nên thế trận biên phòng toàn dân ngày càng vững mạnh, chung sức cùng lực lượng BĐBP bảo vệ vững chắc chủ quyền an ninh biên giới Tổ quốc”.

Văn Long

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: