• Biển đảo quê hương

Hướng về “Tháng ba biên giới”

21/03/2021 14:11 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Chủ Nhật, 21/03/2021 | 14:11

STO - Ngày 21-3, Nhóm Võ Thị Sáu (Đoàn Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh) phối hợp với Huyện đoàn Cù Lao Dung, Huyện đoàn Long Phú, Chi đoàn Đồn Biên phòng An Thạnh Ba tổ chức các hoạt động với chủ đề “Tháng ba biên giới” tại Đồn Biên phòng An Thạnh Ba (Cù Lao Dung). Lãnh đạo Đoàn Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, Đồn Biên phòng An Thạnh Ba đã đến dự.

Chia sẻ khó khăn với các hộ dân nghèo vùng biên giới biển. Ảnh: THẾ BẰNG

Hưởng ứng cuộc vận động “Nghĩa tình biên giới, hải đảo”, Chi đoàn Đồn Biên phòng An Thạnh Ba tuyên truyền Nghị định số 71/2015/NĐ-CP của Chính phủ về quản lý hoạt động của người, phương tiện trong khu vực biên giới biển nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam đến đông đảo đoàn viên, thanh niên, người dân vùng biên giới biển. Các đơn vị đã trao tặng 28 phần quà cho gia đình chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn, chiến sĩ đồn biên phòng; tặng 3 máy đo huyết áp cho người già; tặng 500 quyển tập, 2.500 khẩu trang y tế và 10 chai nước rửa tay sát khuẩn cho Trường Tiểu học An Thạnh 3D. Dịp này, cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh niên các đơn vị đã trồng 200 cây xanh tại Đồn Biên phòng An Thạnh Ba và trên địa bàn xã An Thạnh 3.

Hoạt động nhằm nâng cao nhận thức của đoàn viên, thanh niên hướng về vùng biên giới, hải đảo và phát huy vai trò của tuổi trẻ tham gia các hoạt động an sinh xã hội, chăm lo gia đình chính sách, hộ nghèo và trẻ em.

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi những hoạt động Tháng thanh niên, cũng nhằm lập thành tích chào mừng 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và hưởng ứng Ngày đoàn viên.

THẾ BẰNG

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: