• Biển đảo quê hương

BĐBP tỉnh

Thăm, tặng quà các khu cách ly và chốt kiểm soát dịch Covid-19 ở khu vực biên giới biển

02/08/2021 16:59 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Hai, 02/08/2021 | 16:59

STO - Ngày 2-8, đoàn công tác BĐBP tỉnh Sóc Trăng do đại tá Nguyễn Trìu Mến - Chính ủy BĐBP tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà các chốt kiểm soát dịch Covid-19 và các khu cách ly tập trung trên địa bàn khu vực biên giới biển.

Đại tá Nguyễn Trìu Mến - Chính ủy BĐBP tỉnh thăm hỏi, tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ đang tham gia thực hiện nhiệm vụ tại chốt kiểm soát dịch địa bàn TX. Vĩnh Châu. Ảnh: VĂN LONG

Theo đó đoàn đã đến kiểm tra, thăm hỏi, động viên và tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ (CBCS) đang tham gia thực hiện nhiệm vụ tại các cơ sở cách ly tập trung và các chốt kiểm soát dịch Covid-19 trên địa bàn khu vực biên giới biển thuộc TX. Vĩnh Châu, huyện Trần Đề và huyện Cù Lao Dung.

Tại các nơi đến thăm, đại tá Nguyễn Trìu Mến đã tặng quà và biểu dương tinh thần trách nhiệm, sự nỗ lực, cố gắng hết lòng vì sức khỏe cộng đồng của CBCS và yêu cầu các lực lượng trực tại các chốt kiểm dịch và khu cách ly tiếp tục tăng cường hơn công tác kiểm soát người và phương tiện ra, vào địa bàn mình quản lý, phải đảm bảo trực 24/24 giờ và chăm sóc chu đáo cho người đang cách ly, đặc biệt không chủ quan, lơ là, mất cảnh giác để công tác phòng, chống dịch đạt kết quả tốt.

Trong thời gian qua, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, các đồn biên phòng, Hải đội 2 thuộc BĐBP tỉnh đã tăng cường 50 CBCS tham gia thực hiện nhiệm vụ tại 33 chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19 và 7 khu cách ly tập trung trên địa bàn khu vực biên giới biển.

VĂN LONG

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: