• Biển đảo quê hương

Tọa đàm "Sĩ quan trẻ cảnh sát biển xung kích, sáng tạo, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ thời kỳ mới"

08/03/2023 18:47 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 08/03/2023 | 18:47
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Ngày 8/3, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 4 tổ chức Tọa đàm sĩ quan trẻ năm 2023 với chủ đề “Sĩ quan trẻ Cảnh sát biển xung kích, sáng tạo, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ thời kỳ mới”. Đại tá Nguyễn Văn Dũng - Chính ủy Bộ Tư lệnh Vùng dự và chỉ đạo tọa đàm.

Sĩ quan trẻ bày tỏ tâm tư, nguyện vọng và khát vọng phấn đấu vươn lên tại buổi tọa đàm.

Trong không khí dân chủ, cởi mở và thẳng thắn, buổi tọa đàm đã lắng nghe các ý kiến, tập trung đi sâu, phân tích làm rõ các nội dung: đánh giá thực trạng về công tác lãnh đạo, chỉ đạo và số lượng, chất lượng của đội ngũ cán bộ, sĩ quan trẻ; dự báo đặc điểm tình hình nhiệm vụ, tác động và những tâm tư, nguyện vọng của sĩ quan trẻ; đề xuất các giải pháp, kiến nghị nhằm định hướng tư tưởng, nâng cao nhận thức, trách nhiệm, khơi dậy khát vọng cống hiến, bản lĩnh, trí tuệ và lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ trong toàn đơn vị...

Đại tá Nguyễn Văn Dũng - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 4 phát biểu tại buổi tọa đàm.

Phát biểu tại buổi tọa đàm, Đại tá Nguyễn Văn Dũng nhấn mạnh, đội ngũ cán bộ, sĩ quan trẻ là lực lượng đông đảo, xung kích, đóng vai trò quan trọng trong thực hiện nhiệm vụ trên các mặt công tác của Bộ Tự lệnh Vùng. Để cán bộ, sĩ quan trẻ tiếp tục cống hiến, phát triển và trưởng thành, thời gian tới, đồng chí yêu cầu cấp ủy, chỉ huy các cơ quan, đơn vị cần quan tâm, nắm bắt chặt chẽ, toàn diện hơn nữa và tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho các cán bộ, sĩ quan trẻ. Bên cạnh đó, từng cán bộ, sĩ quan trẻ phải thật sự tiên phong, xung kích, sáng tạo và quyết thắng; phải có khát vọng cống hiến, phấn đấu vươn lên và coi đó là lẽ sống của mình. Khắc phục tốt mọi khó khăn, thử thách, thường xuyên tu dưỡng, học tập nghiên cứu và rèn luyện; tích cực, tận tụy, trách nhiệm và tâm huyết với công việc, gắn bó với đơn vị, trở thành những người cán bộ có đủ phẩm chất năng lực, vừa “hồng”, vừa “chuyên”, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới.

KHÁNH NHÂN - VĂN MẪN

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: