Bộ đội Biên phòng Sóc Trăng:

Đối thoại dân chủ với cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Trung Bình và Hải đội 2

05/06/2023 17:28 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Hai, 05/06/2023 | 17:28
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Chiều ngày 5/6, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Sóc Trăng tổ chức sinh hoạt đối thoại dân chủ với cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Trung Bình và Hải đội 2 quý II năm 2023. Đại tá Lê Văn Anh - Phó Chính ủy Bộ đội Biên phòng tỉnh chủ trì sinh hoạt.

Quang cảnh buổi đối thoại dân chủ tại Đồn Biên phòng Trung Bình, Bộ đội Biên phòng tỉnh Sóc Trăng. Ảnh: HOÀNG ĐOÁN

Buổi đối thoại dân chủ đã tập trung vào những nội dung trọng tâm như: dân chủ trong hoạt động lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy đảng; dân chủ trong công tác quản lý, điều hành của chỉ huy các đơn vị cơ sở; việc phát huy quyền dân chủ của cán bộ, chiến sĩ thông qua hoạt động của tổ chức quần chúng và Hội đồng Quân nhân.

Với tinh thần thẳng thắn, dân chủ, cán bộ, chiến sĩ 2 đơn vị đã đề xuất với Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh xem xét hỗ trợ thêm cơ sở vật chất, công cụ hỗ trợ phục vụ công tác, chế độ chính sách, quân tư trang, vấn đề xây dựng đơn vị chính quy… Các ý kiến tham gia đóng góp đều được lãnh đạo Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng Sóc Trăng và các phòng nghiệp vụ tiếp thu, giải trình và trả lời thỏa đáng những vấn đề liên quan đến quyền lợi, chế độ chính sách của cán bộ, chiến sĩ các đơn vị.

Thông qua đối thoại dân chủ nhằm tạo ra bầu không khí tươi vui, phấn khởi, thân thiện, gần gũi, tin tưởng, đoàn kết giữa cấp ủy, chỉ huy các cấp với cán bộ, chiến sĩ. Qua đó, giúp cấp ủy, chỉ huy nắm được tâm tư, tình cảm cũng như những kiến nghị, đề xuất để kịp thời giải quyết và xử lý, uốn nắn, chấn chỉnh, khắc phục những biểu hiện nhận thức lệch lạc, tư tưởng chưa đồng thuận, hành vi tiêu cực, sai trái, góp phần đấu tranh, phòng ngừa, ngăn chặn các biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ.

VĂN LONG

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: