Công ty Cổ phần Cấp nước Sóc Trăng:

Thực hiện tốt quy chế dân chủ tại nơi làm việc

21/11/2022 18:25 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Hai, 21/11/2022 | 18:25
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Chiều ngày 21/11, Tổ công tác của tỉnh do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Thị Diễm Ngọc làm tổ trưởng đã đến kiểm tra tình hình thực hiện quy chế dân chủ năm 2022 tại Công ty Cổ phần Cấp nước Sóc Trăng. Tiếp và làm việc với đoàn có ông Đặng Văn Ngọ - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Cấp nước Sóc Trăng và các đơn vị liên quan.

Quang cảnh buổi làm việc tại Công ty Cổ phần Cấp nước Sóc Trăng. Ảnh: THIỆN HẢI

Thời gian qua, Đảng ủy, Ban Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Cấp nước Sóc Trăng luôn quan tâm và thực hiện các quy định liên quan đến quy chế dân chủ cơ sở. Hội đồng quản trị, Ban Tổng Giám đốc phối hợp chặt chẽ với Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở công khai nhiều thông tin quan trọng đến người lao động như: tình hình sản xuất, kinh doanh; lấy ý kiến đóng góp và kết quả thực hiện thỏa ước lao động; kết quả thực hiện nghị quyết hội nghị người lao động… Công ty cũng kịp thời giải đáp thắc mắc, đề xuất, kiến nghị của người lao động trong hội nghị người lao động và đối thoại định kỳ hàng năm, đột xuất. Đồng thời triển khai các nội dung mà người lao động được tham gia có ý kiến, được quyết định, được quyền kiểm tra, giám sát. Qua đó giúp người lao động an tâm công tác và không có đơn thư tố cáo, khiếu kiện xảy ra trong Công ty Cổ phần Cấp nước Sóc Trăng.

Trên cơ sở báo cáo của Công ty Cổ phần Cấp nước Sóc Trăng và ý kiến đánh giá của thành viên tổ kiểm tra, đồng chí Huỳnh Thị Diễm Ngọc đánh giá cao việc thực hiện quy chế dân chủ tại nơi làm việc của Công ty Cổ phần Cấp nước Sóc Trăng. Đồng chí Huỳnh Thị Diễm Ngọc đề nghị, công ty cần hoàn chỉnh báo cáo để làm rõ những kết quả nổi bật của việc thực hiện quy chế dân chủ trong thời gian qua.

Thông qua công tác kiểm tra tình hình thực hiện quy chế dân chủ nhằm đánh giá sự phù hợp của pháp luật quy định về việc xây dựng, thực hiện quy chế dân chủ. Từ đó kịp thời đề xuất, kiến nghị cấp có thẩm quyền xem xét, sửa đổi, bổ sung nhằm khắc phục những bất cập trong chỉ đạo, triển khai thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở.

THIỆN HẢI

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: