• Chuyển đổi số

Có 8 đội bóng đá tham gia tranh tài trong ngày hội

04/11/2022 17:17 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Tác giả: Pon Lư
  • Thứ Sáu, 04/11/2022 | 17:17
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Chiều ngày 4/11, tại sân bóng đá cỏ nhân tạo Trung tâm Văn hóa - Thể thao thành phố Sóc Trăng (Sóc Trăng) diễn ra các trận đấu vòng bảng môn bóng đá mini nằm trong khuôn khổ Ngày hội Văn hóa, Thể thao và Du lịch đồng bào Khmer Nam Bộ lần thứ VIII, tại tỉnh Sóc Trăng năm 2022.

Pha đi bóng của cầu thủ chủ nhà Sóc Trăng (áo vàng) trước cầu thủ đội bóng Trà Vinh (áo đỏ) trong trận vòng bảng B. Ảnh: PON LƯ

Giải bóng đá lần này, với sự tham gia của 8 đội bóng đến từ các tỉnh, thành, được chia làm 2 bảng (mỗi bảng 4 đội), gồm bảng A: An Giang, Kiên Giang, Cà Mau và Thành phố Hồ Chí Minh; bảng B: Sóc Trăng, Bình Phước, Bạc Liêu và Trà Vinh. Các đội thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm để chọn đội nhất, nhì của mỗi bảng thi vào bán kết và chung kết xếp hạng.

Những lượt trận ra quân đầu tiên diễn ra khá sôi nổi, với sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả và những người hâm mộ môn thể thao “vua”. Các cầu thủ đội bóng đến từ An Giang đã thi đấu xuất sắc đã ấn định chiến thắng chung cuộc, với tỷ số 2 - 1 trước đội bóng đến từ Thành phố Hồ Chí Minh. Trong khi đó, ở bảng B, các cầu thủ của 2 đội bóng giữa chủ nhà Sóc Trăng gặp đội Trà Vinh được giới chuyên môn đánh giá cao và thi đấu ấn tượng. Cả hai đội đều tung ra các cầu thủ mạnh nhất để quyết tâm ghi bàn. Tuy nhiên, qua 2 hiệp thi đấu đầy quyết tâm, các cầu thủ của đôi bên đều thể hiện phong độ tốt để ghi bàn chung cuộc tỷ số hòa 1 - 1.

Giải bóng đá nằm trong khuôn khổ Ngày hội Văn hóa, Thể thao và Du lịch đồng bào Khmer Nam Bộ lần thứ VIII, tại tỉnh Sóc Trăng năm 2022 diễn ra từ ngày 4 - 6/11.

PON LƯ

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: