• Chuyển đổi số

Công tác vận động, tiếp nhận các khoản kinh phí tài trợ phải được thực hiện đúng quy định

18/10/2022 16:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Ba, 18/10/2022 | 16:00
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Ngày 18/10, tại UBND tỉnh, các đồng chí: Trần Văn Lâu - Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng; Dương Sà Kha - Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Sóc Trăng đồng chủ trì cuộc họp Tiểu ban vận động tài trợ Ngày hội Văn hóa - Thể thao và Du lịch đồng bào Khmer Nam Bộ lần thứ VIII tại tỉnh Sóc Trăng năm 2022.

Quang cảnh cuộc họp. Ảnh: THẠCH PÍCH

Tại cuộc họp, các đại biểu đã đề xuất nhiều ý kiến, kiến nghị về phương thức vận động, danh sách các nhà tài trợ dự kiến vận động, thành lập các đoàn để vận động tài trợ. Dự kiến thời gian bắt đầu từ nay đến ngày 5/11/2022. Theo đó, hình thức tài trợ có thể bằng hiện kim hoặc hiện vật. Tùy theo mức độ tài trợ, ban tổ chức sẽ xếp loại nhà tài trợ và được hưởng các quyền lợi để quảng bá thương hiệu. Thông qua việc hỗ trợ kinh phí tổ chức lần này là cơ hội để các nhà tài trợ quảng bá thương hiệu, hình ảnh của đơn vị đến đông đảo người dân khi tham gia ngày hội và lễ hội.

Phát biểu tại cuộc họp, đồng chí Trần Văn Lâu yêu cầu các thành viên Tiểu ban vận động căn cứ vào kế hoạch công tác, phân công công việc, các ý kiến đóng góp tại cuộc họp nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ được giao. Đồng thời, công tác vận động, tiếp nhận các khoản kinh phí tài trợ phải được thực hiện và tuân thủ đúng quy định của pháp luật, việc sử dụng kinh phí phải trên nguyên tắc tiết kiệm, hiệu quả, đúng mục đích. Đối với thành phố Sóc Trăng, là trung tâm đô thị tập trung diễn ra các hoạt động của lễ hội nên yêu cầu lãnh đạo UBND thành phố Sóc Trăng chỉ đạo các ngành có liên quan khẩn trương chỉnh trang đô thị, để chào mừng các đoàn đại biểu về tham dự tại tỉnh Sóc Trăng.

THẠCH PÍCH

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: