• Chuyển đổi số

Lễ kỷ niệm 30 năm tái lập tỉnh Sóc Trăng và Hội nghị xúc tiến đầu tư năm 2022 được tổ chức trang trọng, an toàn, tiết kiệm

13/05/2022 17:28 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 13/05/2022 | 17:28

STO - Chiều ngày 13-5, tại Trung tâm Văn hóa và Hội nghị tỉnh Sóc Trăng, Ban Tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm tái lập tỉnh và Hội nghị xúc tiến đầu tư tổ chức Hội nghị tổng kết và khen thưởng 211 tập thể, cá nhân tiêu biểu. Dự hội nghị có các đồng chí: Hồ Thị Cẩm Đào - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Phó Ban Chỉ đạo; Trần Văn Lâu - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Ban Chỉ đạo; các đồng chí trong Ban Chỉ đạo và Ban Tổ chức lễ.

Đại biểu dự hội nghị. Ảnh: PHƯỚC LIÊU

Theo đánh giá của Ban Chỉ đạo, Lễ kỷ niệm 30 năm tái lập tỉnh và Hội nghị xúc tiến đầu tư năm 2022 được tổ chức trang trọng, an toàn, tiết kiệm và thực hiện nghiêm chỉ đạo của Chính phủ, các bộ, ngành Trung ương, chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh về các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19. Thực hiện theo yêu cầu, kế hoạch đã đề ra, tạo ấn tượng, dấu ấn tốt đẹp trong người dân, doanh nghiệp, tổ chức về thành tựu môi trường đầu tư tỉnh Sóc Trăng.

Thông qua hội nghị, tỉnh đã quảng bá, giới thiệu tiềm năng, thế mạnh để thu hút đầu tư, huy động các nguồn lực từ các thành phần kinh tế trong và ngoài nước nhằm thúc đẩy nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển kinh tế - xã hội. Đây cũng là diễn đàn để các tổ chức, nhà đầu tư, doanh nghiệp trong và ngoài nước gặp gỡ, đối thoại, hợp tác đầu tư và kinh doanh trên các lĩnh vực tỉnh thu hút đầu tư.

Lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh Sóc Trăng trao bằng khen cho các tập thể. Ảnh: PHƯỚC LIÊU

Công tác đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông được đảm bảo. Công tác hậu cần, lễ tân, khánh tiết được chuẩn bị khá chu đáo, cơ bản đáp ứng yêu cầu.

Ban Chỉ đạo cũng chỉ ra những điều phải rút kinh nghiệm, nhất là cần có sự phối hợp chặt chẽ, nhịp nhàng giữa các tiểu ban, tổ, nhóm trong triển khai thực hiện nhiệm vụ nhằm hạn chế một số tình huống bị động.

Các cá nhân có nhiều đóng góp được nhận bằng khen của UBND tỉnh Sóc Trăng. Ảnh: PHƯỚC LIÊU

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Trần Văn Lâu nhấn mạnh, Lễ kỷ niệm 30 năm tái lập tỉnh và Hội nghị xúc tiến đầu tư năm 2022 đã thành công tốt đẹp, được Chính phủ và các bộ, ngành Trung ương đánh giá cao. Qua hội nghị, tỉnh đã trao quyết định chủ trương đầu tư cho 4 doanh nghiệp và ký nhiều biên bản ghi nhớ nghiên cứu, khảo sát, đề xuất dự án đầu tư trên các lĩnh vực. Sau khi Văn phòng Chính phủ có thông báo kết luận chính thức, UBND tỉnh lãnh đạo xây dựng kế hoạch và phân công nhiệm vụ cụ thể để thực hiện. Theo đó, tập trung nghiên cứu quy trình, thủ tục, triển khai các giải pháp cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh công khai, minh bạch, ổn định, góp phần phát triển hệ sinh thái đầu tư để Sóc Trăng ngày càng là điểm đến hấp dẫn cho nhà đầu tư; theo dõi, hỗ trợ nhà đầu tư trong việc thực hiện các bản ghi nhớ hợp tác nghiên cứu, khảo sát, đề xuất dự án đầu tư với các doanh nghiệp. Trong triển khai thực hiện, tỉnh Sóc Trăng sẽ quán triệt nghiêm chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ là không hy sinh tiến bộ, công bằng xã hội, đạo đức, văn hóa, môi trường sinh thái để chạy theo kinh tế đơn thuần.

Tại hội nghị, Ban Chỉ đạo đã tặng bằng khen của UBND tỉnh cho 41 tập thể và 170 cá nhân.

PHƯỚC LIÊU

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: