• Công nghiệp

Làm việc trực tuyến với Công ty TNHH Tromso - Nhật Bản về giới thiệu tính năng của máy lọc nước

15/06/2021 11:57 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Ba, 15/06/2021 | 11:57

STO - Sáng ngày 15-6, tại UBND tỉnh, đồng chí Vương Quốc Nam – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng có buổi làm việc trực tuyến với Công ty TNHH Tromso tỉnh Hiroshima – Nhật Bản về việc giới thiệu tính năng của máy lọc nước đã được lắp đặt tại tỉnh Sóc Trăng. Tham dự còn có lãnh đạo các sở, ngành tỉnh có liên quan.

Quang cảnh buổi làm việc trực tuyến với Công ty TNHH Tromso tỉnh Hiroshima – Nhật Bản. Ảnh: H.NHƯ

Theo kế hoạch hợp tác đầu tư hỗ trợ lắp đặt miễn phí 200 máy lọc nước cho các trường học và trạm y tế trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng do Tổ chức Phát triển công nghiệp Liên Hiệp quốc (UNIDO) tài trợ, để giúp các ngành, địa phương hiểu rõ hơn về tính năng của thiết bị máy lọc nước theo công nghệ Nhật Bản (sử dụng than hoạt tính của vỏ trấu), tại buổi làm việc Công ty TNHH Tromso tỉnh Hiroshima (đơn vị sản xuất thiết bị máy lọc nước) đã thông tin, giới thiệu chi tiết, cụ thể về tính năng của máy lọc nước, giúp các đơn vị tại Sóc Trăng hiểu rõ hơn về cách sử dụng và có thể áp dụng hiệu quả tại tỉnh.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Vương Quốc Nam cho biết, tỉnh Sóc Trăng và tỉnh Hiroshima – Nhật Bản đã có nhiều hoạt động giao lưu, hợp tác từ năm 2014 đến nay, tuy nhiên năm 2020 do ảnh hưởng của dịch bệnh nên việc giao lưu, hợp tác giữa hai bên bị hạn chế, các cuộc trao đổi được thực hiện bằng hình thức họp trực tuyến.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh còn nhấn mạnh: “Hoạt động tài trợ này thật sự ý nghĩa đối với tỉnh Sóc Trăng, tạo điều kiện cho người dân sinh sống tại các khu vực bị ảnh hưởng sử dụng được nguồn nước sạch, đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Sắp tới nhằm tăng cường hiệu quả phối hợp giữa hai bên, UBND tỉnh cũng chỉ đạo các cơ quan chuyên môn của tỉnh cung cấp thông tin cần thiết cho Công ty TNHH Tromso”.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh Sóc Trăng, đồng chí Vương Quốc Nam gửi lời cảm ơn, chúc thành công đối với công ty và chúc mối quan hệ hữu nghị giữa Việt Nam – Nhật Bản nói chung, tỉnh Sóc Trăng và tỉnh Hiroshima nói riêng sẽ ngày càng được thắt chặt, phát triển hơn nữa về mọi mặt.

H.NHƯ

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: