• Đại đoàn kết

Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Sóc Trăng:

Bàn giao 2 căn nhà đại đoàn kết ở thị xã Ngã Năm

28/04/2023 16:30 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 28/04/2023 | 16:30
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Chiều ngày 28/4, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Sóc Trăng phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thị xã Ngã Năm tổ chức trao nhà đại đoàn kết cho các hộ gia đình có thân nhân là người có công với cách mạng ở xã Mỹ Bình, thị xã Ngã Năm (Sóc Trăng). Đến dự có các đồng chí: Hồ Thị Cẩm Đào - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Đỗ Tấn Hậu - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh; Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Lưu Nguyệt Hồng - nguyên Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội. Cùng dự còn có đại diện Công an tỉnh; lãnh đạo thị xã Ngã Năm và xã Mỹ Bình.

Sau 2 tháng triển khai xây dựng, đến nay, 2 căn nhà đại đoàn kết đã được hoàn thành. Mỗi căn nhà có diện tích 40m2 trở lên, đảm bảo 3 cứng: nền cứng, khung cứng, mái cứng được trao cho gia đình bà Trần Thị Kim Ba và gia đình bà Lâm Bé Ba. Đây là 2 hộ gia đình thuộc đối tượng thân nhân người có công đang khó khăn về nhà ở. Mỗi hộ gia đình được Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh hỗ trợ 50 triệu đồng, được trích từ Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh, số còn lại gia đình đóng góp thêm.

Quang cảnh buổi lễ bàn giao nhà. Ảnh: THIỆN HẢI

Phát biểu tại buổi lễ bàn giao nhà, đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào chúc mừng 2 gia đình đã có nhà mới để ổn định cuộc sống. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy nhấn mạnh, đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm, chăm lo của Đảng và Nhà nước, nhằm giúp các hộ gia đình thuộc đối tượng thân nhân người có công khó khăn về nhà ở có chỗ ở ổn định. Qua đó, mong muốn 2 hộ gia đình bảo quản tốt căn nhà, coi đây là nguồn động viên, khích lệ để tích cực lao động sản xuất, vươn lên trong cuộc sống, tích cực tham gia các phong trào thi đua, các cuộc vận động ở địa phương.

Các đồng chí lãnh đạo trao quà cho 2 gia đình. Ảnh: THIỆN HẢI 

Dịp này, lãnh đạo tỉnh Sóc Trăng và lãnh đạo thị xã Ngã Năm, đại diện Công an tỉnh đã tặng nhiều phần quà cho 2 hộ gia đình.

THIỆN HẢI

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: