• Đại đoàn kết

Tập huấn kiến thức pháp luật cho 350 vị chức sắc, chức việc, nhà tu hành và người có uy tín tiêu biểu

14/11/2022 11:10 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Hai, 14/11/2022 | 11:10
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Sáng ngày 14/11, tại Trung tâm Văn hóa và Hội nghị tỉnh, Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Sóc Trăng tổ chức Hội nghị tập huấn kiến thức pháp luật cho 350 vị là chức sắc, chức việc, nhà tu hành các tôn giáo và người có uy tín tiêu biểu trong đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh. Đồng chí Dương Sà Kha - Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh; Hòa thượng Tăng Nô - Trưởng Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh, Phó Hội trưởng Thường trực Hội Đoàn kết sư sãi yêu nước tỉnh cùng lãnh đạo các ban ngành liên quan đến tham dự.

Đồng chí Dương Sà Kha - Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Sóc Trăng phát biểu tại hội nghị tập huấn. Ảnh: THIỆN HẢI

Trong ngày, các đại biểu được triển khai các chuyên đề về: Luật Bảo vệ môi trường (Luật số 72/2020/QH14 thông qua ngày 17/11/2020, có hiệu lực từ ngày 1/1/2022); quan điểm của Đảng và chủ trương, chính sách của Nhà nước về công tác dân tộc, tôn giáo và phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc trong giai đoạn phát triển mới của đất nước.

Các đồng chí lãnh đạo và đại biểu tham dự tập huấn. Ảnh: THIỆN HẢI

Phát biểu tại hội nghị tập huấn, đồng chí Dương Sà Kha mong muốn các đại biểu nghiên cứu tài liệu, nắm chắc những nội dung cơ bản để tuyên truyền đến người dân, gia đình, cộng đồng và xã hội. Đặc biệt là tuyên truyền lại cho các vị sư sãi, nhà tu hành, chức việc, tín đồ, tín hữu, giáo dân của mỗi tôn giáo về nội dung chính sách dân tộc, chính sách tôn giáo và những nội dung cơ bản của Luật Bảo vệ môi trường.

THIỆN HẢI

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: