• Đoàn thể

Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh

Khen thưởng 5 tập thể có thành tích tiêu biểu trong hoạt động công đoàn

13/01/2022 17:04 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 13/01/2022 | 17:04

STO - Chiều ngày 13-1, Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động công đoàn năm 2021 và triển khai kế hoạch công tác năm 2022. Đồng chí Nguyễn Văn Thanh - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh dự và chỉ đạo hội nghị.

Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh hiện đang quản lý 27 công đoàn cơ sở (CĐCS), với tổng số 19.436 đoàn viên, người lao động (NLĐ). Năm 2021, Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh đã triển khai nhiều chương trình, hoạt động thiết thực chăm lo, đại diện bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, NLĐ, nhất là trong các dịp lễ, Tết. Qua đó, có hàng chục ngàn phần quà đã được trao tận tay đoàn viên, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn. Tiếp tục duy trì các chương trình thỏa thuận hợp tác đem lại lợi ích cho hơn 5.300 đoàn viên, công nhân, lao động. Đặc biệt, khi đại dịch Covid-19 bùng phát, Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh chỉ đạo, kịp thời hướng dẫn các CĐCS phối hợp với doanh nghiệp thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch bệnh tại doanh nghiệp, đoàn viên, NLĐ thực hiện tốt thông điệp 5K của Bộ Y tế… Bên cạnh đó, tổ chức thực hiện hỗ trợ đầy đủ các chế độ, chính sách đối với đoàn viên, NLĐ bị F0, F1; tổ chức trao tặng 5.136 “Túi an sinh công đoàn” cho đoàn viên, NLĐ khu công nghiệp có hoàn cảnh khó khăn do dịch Covid-19.

Khen thưởng các tập thể tiêu biểu. Ảnh: M.LINH

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Thanh đề nghị Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh tiếp tục thực hiện tốt chức năng chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, NLĐ; tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các CĐCS phối hợp chính quyền, người sử dụng lao động tổ chức tốt hội nghị NLĐ, ký kết thỏa ước lao động tập thể, đối thoại với NLĐ, nhằm phát huy quyền dân chủ của NLĐ, vai trò của tổ chức công đoàn. Tổ chức tốt các phong trào thi đua, nhất là công tác khen thưởng cho NLĐ trực tiếp sản xuất và cán bộ CĐCS. Phối hợp tổ chức tốt “Tết sum vầy” năm 2022 với phương châm “Tất cả đoàn viên, NLĐ đều có Tết”…

Dịp này, Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh khen thưởng 5 tập thể có thành tích tiêu biểu trong hoạt động công đoàn năm 2021.

M.LINH

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: