• Đoàn thể

Ký kết thỏa thuận hợp tác chương trình phúc lợi cho đoàn viên và người lao động

22/09/2022 11:54 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 22/09/2022 | 11:54
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Sáng ngày 22/9, tại Liên đoàn Lao động tỉnh Sóc Trăng đã diễn ra lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chương trình phúc lợi cho đoàn viên và người lao động. Đơn vị ký kết là Liên đoàn Lao động tỉnh với Công ty Cổ phần Đầu tư xử lý nước sạch AQUA Việt Nam và giữa Liên đoàn Lao động tỉnh với Hệ thống Nha khoa Sài Gòn Tâm Đức. Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Thanh Sơn - Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Sóc Trăng; đại diện lãnh đạo Công ty Cổ phần Đầu tư xử lý nước sạch AQUA Việt Nam, Hệ thống Nha khoa Sài Gòn Tâm Đức và lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Liên đoàn Lao động tỉnh Sóc Trăng.

Nội dung văn bản ký kết đã thống nhất, quy định cụ thể về nguyên tắc hợp tác; phạm vi áp dụng; nội dung hợp tác và trách nhiệm của các bên; vấn đề trao đổi thông tin và tổ chức thực hiện, hiệu lực thi hành. Theo đó, đối với ký kết Công ty Cổ phần Đầu tư xử lý nước sạch AQUA Việt Nam, đoàn viên, người lao động (trực thuộc Liên đoàn Lao động) sẽ được công ty hỗ trợ giá các sản phẩm của công ty và sản phẩm dinh dưỡng ong chúa, nhung hươu của Công ty Cổ phần Dược phẩm Tập đoàn Organic theo thỏa thuận hợp tác là 3 năm. Đợt 1, hỗ trợ giảm giá 50% giá trị sản phẩm máy lọc nước Ro 2 vòi, hệ thống 11 cấp lọc, nhãn hiệu AQUA Việt Nam với số lượng 1.000 máy và 20.000 sản phẩm sữa dinh dưỡng ong chúa, nhung hươu. Đặc biệt, sau khi Liên đoàn Lao động tỉnh đã triển khai đến 100% công đoàn các cấp, kết thúc chương trình hỗ trợ đợt 1 năm 2022, Công ty Cổ phần Đầu tư xử lý nước sạch Tập đoàn AQUA Việt Nam sẽ tặng 11 căn nhà “mái ấm công đoàn” trị giá 550 triệu đồng để Liên đoàn Lao động tỉnh trao cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở và 550 triệu đồng tiền mặt để thăm hỏi, tặng quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Quang cảnh buổi lễ ký kết thỏa thuận hợp tác. Ảnh: S.M

Khi ký kết hợp tác với Hệ thống Nha khoa Sài Gòn Tâm Đức, hệ thống sẽ hỗ trợ giá các sản phẩm, dịch vụ theo thỏa thuận hợp tác 3 năm. Hệ thống sẽ tặng 62.000 thẻ phúc lợi xã hội (mỗi thẻ trị giá 2 triệu đồng) áp dụng các dịch vụ ghi trên bảng giá; giảm thêm 50% chi phí phát sinh khi sử dụng một số dịch vụ và các ưu đãi kèm theo đến hết ngày 31/12/2023. Đồng thời, hệ thống còn hỗ trợ, đồng hành cùng Liên đoàn Lao động tỉnh thực hiện phúc lợi cho đoàn viên, người lao động dịp Tháng Công nhân, tết Nguyên đán.

Đại diện lãnh đạo các bên đã ký kết thỏa thuận hợp tác trên tinh thần tự nguyện, bình đẳng và đảm bảo quyền, lợi ích các bên; đảm bảo quyền, lợi ích hợp pháp cho đoàn viên công đoàn, công nhân, viên chức, lao động trực thuộc. Việc ký kết đã phát huy tối đa thế mạnh, huy động nguồn lực tổng hợp để hỗ trợ phù hợp với điều kiện thực tế của các bên và mang lại nhiều lợi ích chung cho xã hội.

SỚM MAI

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: