• Đoàn thể

Tỉnh đoàn Sóc Trăng

Tặng 100 phần quà cho gia đình chính sách và gia đình có hoàn cảnh khó khăn

23/08/2021 11:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Hai, 23/08/2021 | 11:00

STO - Nhân dịp kỷ niệm Ngày Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam (2-9-1945 – 2-9-2021), sáng ngày 23-8, Bí thư Tỉnh đoàn Võ Kim Chuyền đã đến tặng quà cho gia đình chính sách và gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở xã Gia Hòa 1 (Mỹ Xuyên).

Từ nguồn xã hội hóa, Bí thư Tỉnh đoàn Võ Kim Chuyền đã trao tặng 100 phần quà trị giá 50 triệu đồng gồm các nhu yếu phẩm như: khẩu trang, nước sát khuẩn, mùng… cho gia đình chính sách và gia đình có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 ở xã Gia Hòa 1. Tại đây, đồng chí Võ Kim Chuyền đã ân cần thăm hỏi tình hình cuộc sống, chia sẻ, động viên với những khó khăn của hộ dân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19; đồng thời mong muốn người dân thực hiện tốt khuyến cáo 5K của Bộ Y tế, chấp hành tốt quy định giãn cách nhằm góp phần sớm đưa cuộc sống trở lại bình thường.

Bí thư Tỉnh đoàn Võ Kim Chuyền (bìa trái) tặng quà cho người dân ở xã Gia Hòa 1.

Dịp này, đồng chí Võ Kim Chuyền cũng đến thăm, động viên và tặng khẩu trang, nước sát khuẩn, đồ bảo hộ cho chốt kiểm soát dịch Covid-19 ở xã Thạnh Quới (Mỹ Xuyên). 

* Trong chuyến công tác cùng ngày, Bí thư Tỉnh đoàn Võ Kim Chuyền, đại diện Huyện đoàn Trần Đề cùng đơn vị liên quan đã đến thăm hỏi, động viên và trao hỗ trợ cho gia đình có con trai bị đuối nước ở ấp Ngan Rô 2, xã Đại Ân 2 (Trần Đề).

Theo thông tin từ Huyện đoàn Trần Đề, vụ đuối nước thương tâm xảy ra vào trưa ngày 22-8. Khi đó, em T.L.H (sinh năm 2012) cùng cha ruột là ông T.T.Đ đi mò hến ở dưới kênh. Do em L.H còn nhỏ nên ông T.Đ cho ở trên bờ, còn ông T.Đ thì lội và lặn dưới kênh mò hến. Quá trình mò thì ông T.Đ vừa lặn vừa di chuyển, khoảng một lúc sau ông T.Đ quay lại nơi bé L.H chờ thì không thấy bé đâu, chỉ thấy chiếc khẩu trang nổi trên mặt nước. Lúc này, ông T.Đ hốt hoảng lặn mò em L.H dưới kênh và đã tìm được xác em L.H trong tình trạng đã tử vong do đuối nước.

Tại nơi đến thăm, Bí thư Tỉnh đoàn và các đơn vị liên quan đã thăm hỏi, động viên gia đình vượt qua khó khăn, mất mát để ổn định cuộc sống; đồng thời trao quà và 1 số tiền hỗ trợ cho gia đình.

THIỆN HẢI

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: