• Đoàn thể

Tỉnh đoàn tổ chức Hội thi báo cáo viên cấp tỉnh năm 2021

01/11/2021 12:31 GMT +7
  • Nguồn: Báo sóc trăng
  • Thứ Hai, 01/11/2021 | 12:31

STO - Sáng ngày 1-11, tại Trường Chính trị tỉnh Sóc Trăng, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức Hội thi báo cáo viên cấp tỉnh năm 2021. Đến dự có đồng chí Lý Rotha - Phó trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Hội thi lần này có 8 thí sinh là báo cáo viên đến từ các huyện, thị, thành đoàn và đoàn trực thuộc tham gia. Bài thi xoay quanh các nội dung về chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và tình hình kinh tế, chính trị, xã hội của địa phương; chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh bàn về thanh niên và công tác thanh niên; học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; nghị quyết đại hội đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025; các bài học lý luận chính trị dành cho đoàn viên; những nét mới, sáng tạo, mô hình hiệu quả trong tổ chức thực hiện phong trào “Tuổi trẻ sáng tạo”, xung kích bảo vệ Tổ quốc, các chương trình đồng hành của thanh niên, các vấn đề tư tưởng, dư luận xã hội trong thanh niên hiện nay… Mỗi thí sinh có thời gian 25 phút để trình bày các chủ đề dự thi.

Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Sóc Trăng tặng bằng khen cho các thí sinh đạt giải cao tại hội thi. Ảnh: H.NHƯ

Thông qua hội thi này nhằm tạo điều kiện để đội ngũ báo cáo viên của đoàn học tập, nghiên cứu, rèn luyện, trau dồi kỹ năng, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ; đồng thời góp phần đẩy mạnh, nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền miệng tại các địa phương, đơn vị và nâng cao chất lượng đội ngũ báo cáo viên của đoàn các cấp, phát hiện, bồi dưỡng, nâng cao hiệu quả hoạt động của đội ngũ báo cáo viên.

Kết thúc hội thi, ban tổ chức đã trao giải nhất cho thí sinh Lưu Diễm Trang - Trường Chính trị tỉnh; giải nhì thuộc về thí sinh Nguyễn Trần Anh Duy - Phó Bí thư Thành đoàn và đồng giải ba là thí sinh Lê Thị Trúc Mai - Bí thư Đoàn Trường THPT Thạnh Tân, Huỳnh Quốc Quy - Bí thư Huyện đoàn Kế Sách.

H.NHƯ

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: