• Đoàn thể

Tổ chức hội thảo xây dựng văn kiện đại hội đại biểu phụ nữ cấp tỉnh

29/04/2021 14:41 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 29/04/2021 | 14:41

STO - Sáng ngày 29-4, tại khách sạn Quê Tôi (TP. Sóc Trăng) Trung ương Hội LHPN Việt Nam tổ chức hội thảo xây dựng văn kiện đại hội đại biểu phụ nữ cấp tỉnh cho các đồng chí là ủy viên thường vụ hội LHPN 13 tỉnh đồng bằng sông Cửu Long. Dự và chủ trì hội thảo có đồng chí Đỗ Thị Thu Thảo - Phó Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam.

Quang cảnh hội thảo. Ảnh: Đ.H

Tại hội thảo, các đại biểu tập trung đánh giá phong trào hoạt động của hội phụ nữ các cấp, những kết quả đạt được góp phần thực hiện các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương. Các cuộc vận động, phong trào thi đua do hội LHPN phát động như hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế, giảm nghèo bền vững, "Xây dựng gia đình 5 không 3 sạch", "Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo xây dựng gia đình hạnh phúc"... đều đạt hiệu quả thiết thực, đã tác động tích cực, góp phần nâng cao nhận thức, đời sống cho các hội viên phụ nữ. Bên cạnh đó, các đại biểu cũng nêu lên những thuận lợi và khó khăn trong thực hiện các hoạt động, phong trào ở nhiệm kỳ qua; cũng như tình hình tổ chức đại hội đại biểu ở cơ sở...

Lãnh đạo Trung ương Hội LHPN Việt Nam tập trung hướng dẫn việc thực hiện xây dựng văn kiện đại hội đại biểu phụ nữ cho các tỉnh; trao đổi một số vấn đề về công tác tổ chức đại hội, trong đó nhấn mạnh, việc xây dựng văn kiện đại hội cần bám sát các phong trào hoạt động hội nhiệm kỳ qua và đưa ra những chỉ tiêu cụ thể cho nhiệm kỳ tới.

Đ.H

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: