• Đoàn thể

Trao trên 6.100 “Túi an sinh công đoàn” cho đoàn viên, người lao động

08/11/2021 12:20 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Hai, 08/11/2021 | 12:20

STO - Sáng ngày 8-11, tại Công đoàn Khu Công nghiệp (huyện Châu Thành, Sóc Trăng), Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức Chương trình trao “Túi an sinh công đoàn” năm 2021 cho đoàn viên, người lao động gặp khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Các đồng chí: Hồ Thị Cẩm Đào - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Dương Sà Kha - Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã đến dự.

Chương trình trao “Túi an sinh công đoàn” năm 2021, từ nguồn vốn của Tổng Liên đoàn Lao động và Liên đoàn Lao động tỉnh, có 6.123 phần quà được trao đến đoàn viên, người lao động với tổng trị giá trên 1,22 tỉ đồng. Đây là sự quan tâm, hỗ trợ kịp thời của tổ chức công đoàn đối với đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, tạo động lực cho người lao động tiếp tục an tâm lao động, sản xuất.

Đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Sóc Trăng (giữa) trao bảng tượng trưng “Túi an sinh công đoàn” cho các đơn vị công đoàn trực thuộc. Ảnh: THIỆN HẢI

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào yêu cầu các cấp công đoàn cần tiếp tục thực hiện các chương trình chăm lo cho đoàn viên, công nhân, người lao động, nhất là các trường hợp bị nhiễm Covid-19, các công nhân, viên chức, người lao động là F1 có hoàn cảnh khó khăn. Tiếp tục thực hiện tốt công tác thông tin, tuyên truyền để công nhân, người lao động không chủ quan, lơ là, chấp hành nghiêm túc nguyên tắc 5K trong phòng, chống dịch Covid-19. Các doanh nghiệp cần có những chế độ, chính sách chăm lo cho đời sống, sức khỏe của đoàn viên, công nhân, người lao động. Đoàn viên, công nhân, người lao động cần nghiêm túc chấp hành các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực lao động sáng tạo và thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch tại doanh nghiệp.

Dịp này, các đồng chí lãnh đạo đã trao bảng tượng trưng “Túi an sinh công đoàn” cho các công đoàn trực thuộc; đồng thời trao 50 phần quà cho đoàn viên, người lao động. Đại diện Báo Người lao động cũng trao bảng tượng trưng tặng 5 suất học bổng trong Chương trình “Tình thương cho em” trị giá 25 triệu đồng cho lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh.

Sau chương trình, đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào cùng đồng chí Dương Sà Kha và lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh đã đến Công ty Cổ phần Thực phẩm Thái Hòa, Xí nghiệp Tin An thuộc Công ty Cổ phần Thực phẩm Sao Ta và Công ty Sản xuất thương mại bao bì Duy Nhật trong Khu Công nghiệp An Nghiệp để trao “Túi an sinh công đoàn” cho đoàn viên, người lao động.

THIỆN HẢI

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: