• Đoàn thể

Xuân tình nguyện - mang Tết đến với sinh viên hoàn cảnh khó khăn

14/01/2023 12:25 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Bảy, 14/01/2023 | 12:25
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Sáng ngày 14/1, tại Trường Cao đẳng Cộng đồng Sóc Trăng diễn ra chương trình Xuân tình nguyện, tặng quà Tết cho sinh viên khó khăn và cán bộ, đoàn viên có nhiều đóng góp cho công tác đoàn năm 2022 và hoạt động Tết văn minh - Trồng cây nhớ Bác do Nhóm Nguyễn Văn Trỗi thuộc Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức.

Tặng quà cho các em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: NGỌC HẢI

Nhân dịp Tết đến, nhóm Nguyễn Văn Trỗi đã trao tặng 35 phần quà cho sinh viên hoàn cảnh khó khăn (24 phần) và cán bộ đoàn, đoàn viên có nhiều đóng góp cho công tác đoàn năm 2022 (11 phần). Đón nhận những phần quà được trao tặng, các cán bộ đoàn, đoàn viên, sinh viên đã gửi lời cảm ơn và bày tỏ xúc động trước sự quan tâm của nhóm Nguyễn Văn Trỗi và hứa sẽ cố gắng nhiều hơn nữa trong học tập cũng như cống hiến sức trẻ cho công tác đoàn, phong trào thanh niên.

Bí thư Đoàn Trường Cao đẳng Cộng đồng Sóc Trăng Lê Văn Hiểu cho biết, tổng kinh phí các phần quà là trên 15 triệu đồng, trong đó do các cơ sở đoàn trong Nhóm Nguyễn Văn Trỗi đóng góp và một phần do Đoàn Trường Cao đẳng Cộng đồng Sóc Trăng thu được từ các hoạt động gian hàng xuân, bán vé số gây quỹ và ủng hô mạnh thường quân. Mỗi phần quà trị giá không lớn nhưng chứa đựng nhiều tấm lòng của cộng đồng mong muốn mang xuân đến với các em học sinh hoàn cảnh còn khó khăn; mong muốn các em sinh viên khi còn ngồi trên ghế nhà trường cố gắng học tập tốt và tiếp nối những hoạt động tốt đẹp này mang xuân đến các em sinh viên.

Cùng ngày, cán bộ, đoàn viên Nhóm Nguyễn Văn Trỗi cũng ra quân thực hiện hoạt động Tết văn minh - Trồng cây nhớ Bác, đã trồng 100 cây kèn hồng trong khuôn viên Trường Cao đẳng Cộng đồng Sóc Trăng nhằm tạo bóng mát và cảnh quan trong trường.

NGỌC HẢI

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: