• Đời sống xã hội

Câu lạc bộ Thành Tâm trao gần 40 triệu đồng cho 2 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn

22/10/2022 16:14 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Bảy, 22/10/2022 | 16:14
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Ngày 22/10, Câu lạc bộ Thành Tâm thuộc Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Sóc Trăng đã đến thăm và trao tiền hỗ trợ cho 2 trường hợp bệnh nhân tại xã Thạnh Thới Thuận, huyện Trần Đề (Sóc Trăng) với số tiền gần 40 triệu đồng.

Câu lạc bộ Thành Tâm trao tiền hỗ trợ cho người nhà anh Lê Tấn Công, xã Thạnh Thới Thuận, huyện Trần Đề (Sóc Trăng). Ảnh: NGỌC HẢI

Định kỳ 1 tháng 2 lần, Câu lạc bộ Thành Tâm sẽ đến thăm và trao tận tay tiền hỗ trợ cho bệnh nhân hay người nhà bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn. Với sự đồng hành đóng góp của các thành viên câu lạc bộ và các nhà hảo tâm, câu lạc bộ đã trao số tiền 38,8 triệu đồng cho 2 gia đình, trong đó trao 18,8 triệu đồng cho anh Trần Văn Dũng (44 tuổi) và anh Lê Tấn Công (30 tuổi) số tiền 20 triệu đồng. Cả hai trường hợp trên đều mất sức lao động, không có đất sản xuất nên gia đình không có tiền để điều trị bệnh và bệnh tật làm cho cuộc sống cả hai vốn đã khó khăn, càng khó khăn hơn. Các gia đình cho biết sẽ dùng số tiền được hỗ trợ để điều trị bệnh cho người thân của mình.

Được biết, nhiều năm qua, Câu lạc bộ Thành Tâm đã đồng hành và trợ giúp nhiều trường hợp hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật. Ngoài hỗ trợ tiền, câu lạc bộ còn gửi tặng thêm gạo và các phần quà khác. Trước khi hỗ trợ, thành viên câu lạc bộ cũng đến thăm hỏi từng gia đình để biết cụ thể cần giúp đỡ gì, sau đó các thành viên câu lạc bộ sẽ đến tận nhà trao tiền hỗ trợ. Đây là việc làm có ý nghĩa thiết thực, tiếp thêm niềm tin, hy vọng cho những người bệnh về tương lai phía trước.

NGỌC HẢI

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: