• EVN SPC - PC SOC TRANG

Công ty Điện lực Sóc Trăng khuyến nghị khách hàng giao dịch trực tuyến, thanh toán không dùng tiền mặt

15/07/2021 15:12 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 15/07/2021 | 15:12

STO - Hiện nay, tình hình dịch bệnh Covid-19 trong nước, đặc biệt là TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành khu vực đồng bằng sông Cửu Long đang diễn biến hết sức phức tạp. Tại tỉnh Sóc Trăng cũng đã xuất hiện các ca bệnh trong cộng đồng.

Trước tình hình trên, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh đã quyết liệt thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch như áp dụng giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 15 và Chỉ thị số 16 ở một số khu vực tại TX. Vĩnh Châu, TX. Ngã Năm và huyện Cù Lao Dung do các địa phương này đã ghi nhận có người mắc Covid-19, lập chốt kiểm soát đối với người và phương tiện tại các tuyến đường, áp dụng biện pháp kiểm soát đối với người trở về từ vùng dịch... Với những diễn biến nhanh, tình hình dịch bệnh trong thời gian tới được dự báo sẽ còn tiếp tục diễn biến phức tạp.

Trong thời gian qua, để góp phần phòng, chống dịch bệnh, Công ty Điện lực Sóc Trăng đã triển khai nhiều biện pháp tuyên truyền, vận động khách hàng giao dịch điện trực tuyến, hưởng ứng và sử dụng các hình thức thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, giảm thiểu việc tiếp xúc trực tiếp trong quá trình thanh toán tiền điện, tăng cường tiếp nhận và giải quyết các yêu cầu, dịch vụ về điện qua các kênh giao dịch điện tử như: Cổng Dịch vụ công quốc gia, Cổng Dịch vụ công trực tuyến tỉnh Sóc Trăng, Website: Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Nam, ứng dụng CSKH, zalo…

Để tiếp tục góp phần phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và đảm bảo an toàn cho khách hàng, Công ty Điện lực Sóc Trăng khuyến nghị khách hàng khi có yêu cầu liên quan đến cung ứng điện như gắn mới, di dời công tơ; sửa chữa điện; sự cố về điện; an toàn điện; thay đổi hình thức thanh toán tiền điện; gia hạn, chấm dứt hợp đồng mua bán điện… quý khách hàng vui lòng liên hệ qua các kênh giao dịch sau: Website Trung tâm Chăm sóc khách hàng: https://cskh.evnspc.vn; Cổng Dịch vụ công quốc gia: https://dichvucong.gov.vn; Cổng Dịch vụ công trực tuyến Sóc Trăng: https://dichvucong.soctrang.gov.vn; App CSKH/Zalo. Email: Chăm sóc khách hàng: cskh@evnspc.vn. Hoặc gọi đến Tổng đài Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Nam qua số điện thoại 19001006 hoặc 19009000 để được hỗ trợ.

Song song đó, khách hàng tăng cường sử dụng các hình thức thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt qua ngân hàng: trích nợ tự động, internet banking, mobile banking, chuyển khoản qua ATM…; qua trung gian thanh toán, ví điện tử của các đơn vị thu hộ như: Momo, ViettelPay, Zalo Pay, ShopeePay, Payoo, VNPT Pay…; qua Website Trung tâm Chăm sóc khách hàng: https://cskh.evnspc.vn.

Riêng đối với các khu vực giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 16, ngành điện tạm dừng việc cung cấp các dịch vụ điện liên quan đến cấp điện mới, các dịch vụ trong quá trình thực hiện hợp đồng mua bán điện (thay đổi vị trí thiết bị đo đếm; phúc tra chỉ số công tơ; kiểm tra sử dụng điện, áp giá bán điện; kiểm tra hệ thống đo đếm; thay thế thiết bị đến hạn kiểm định; thanh lý, ký lại hợp đồng mua bán điện, phụ lục hợp đồng mua bán điện…

Công ty Điện lực Sóc Trăng mong khách hàng đồng hành cùng ngành điện phòng, chống và đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

QUANG BÌNH

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: