• EVN SPC - PC SOC TRANG

Công ty Điện lực Sóc Trăng:

Họp mặt các cơ quan thông tấn, báo chí nhân kỷ niệm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21-6

17/06/2022 15:26 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 17/06/2022 | 15:26

STO - Chiều ngày 17-6, tại Công ty Điện lực Sóc Trăng đã diễn ra buổi họp mặt giữa công ty với các cơ quan thông tấn, báo chí nhân dịp kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21-6-1925 - 21-6-2022).

Tham dự buổi họp mặt có đồng chí Lý Rotha - Phó trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đại diện lãnh đạo Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh, Báo Sóc Trăng, Đài Phát thanh và Truyền hình Sóc Trăng; đại diện cơ quan báo chí Trung ương thường trú tại Sóc Trăng; cán bộ, phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí địa phương. Về phía công ty có đồng chí Võ Văn Tư - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty, các phó giám đốc cùng với lãnh đạo các đơn vị trong công ty.

Quang cảnh buổi họp mặt. Ảnh: QUANG BÌNH

Tại buổi gặp mặt, đại diện công ty đã báo cáo kết quả hoạt động sản xuất, kinh doanh trong 5 tháng đầu năm 2022; kế hoạch thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ các tháng còn lại năm 2022. Lãnh đạo công ty cũng nêu ra các giải pháp để đơn vị thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ kế hoạch năm 2022 do cấp trên giao. Đặc biệt trong thời gian qua, công ty luôn chú trọng đến công tác an sinh xã hội ở địa phương như: đóng góp quỹ “Vì người nghèo”; hỗ trợ quà Tết cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn, hỗ trợ kinh phí chương trình “Thắp sáng đường quê”, tặng tập cho các học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập…

Đồng chí Lý Rotha chúc mừng công ty đã đạt được những thành tích rất đáng ghi nhận trong thời gian qua, nhất là những thành tựu đạt được trong năm 2021. Đồng thời, đánh giá cao những hoạt động hết sức ý nghĩa mà công ty đã làm cho địa phương trong nhiều năm qua, đặc biệt là công tác an sinh xã hội ngày càng đi vào chiều sâu và có sức lan tỏa mạnh trong cộng đồng. Điều này thể hiện sự quan tâm của tập thể Ban Giám đốc, cán bộ nhân viên trong công ty đối với cộng đồng xã hội một cách thân thiện và nghĩa tình.

Thay mặt công ty, đồng chí Võ Văn Tư đã phát biểu chúc mừng Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21-6 và bày tỏ lời cảm ơn chân thành tới các đồng chí lãnh đạo các cơ quan quản lý báo chí, cơ quan truyền thông, các phóng viên, nhà báo, biên tập viên đã luôn ủng hộ, hỗ trợ và đồng hành cùng công ty trong suốt thời gian qua và mong muốn mối quan hệ tốt đẹp này sẽ tiếp tục được duy trì, phát triển trong thời gian tới, kịp thời thông tin những hoạt động của công ty để người dân hiểu rõ hơn về những hoạt động và nỗ lực hành động vì cộng đồng của công ty trong việc đóng góp vào sự phát triển của địa phương.

QUANG BÌNH

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: