• EVN SPC - PC SOC TRANG

“Khách hàng là khởi nguồn của mọi sáng tạo”

05/05/2023 18:40 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 05/05/2023 | 18:40
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Đó là chủ đề của Hội thi giao tiếp khách hàng giỏi Công ty Điện lực Sóc Trăng năm 2023. Hội thi được khai mạc vào buổi sáng và bế mạc, trao giải vào chiều ngày 5/5 tại Hội trường Công ty Điện lực Sóc Trăng.

Hội thi đã thu hút 55 thí sinh đến từ 11 điện lực các huyện, thị xã và thành phố Sóc Trăng tham gia thi các kiến thức và kỹ năng về chuyên môn, nghiệp vụ liên quan đến công tác giao tiếp với khách hàng; những hiểu biết về tài liệu văn hóa của Tổng công ty, Tập đoàn Điện lực Việt Nam.

Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Điện lực Sóc Trăng Võ Văn Tư trao giải nhất cho đội Điện lực Long Phú. Ảnh: QUANG BÌNH

Nội dung cụ thể các phần thi bao gồm: các văn bản quy định của Nhà nước và của Bộ Công Thương; quy trình kinh doanh điện năng của Tập đoàn Điện lực Việt Nam; các quy trình, quy định về hoạt động kinh doanh điện năng của Tổng Công ty Điện lực miền Nam và tài liệu Văn hóa Tập đoàn Điện lực Việt Nam. Chương trình thi được chia ra làm 3 phần gồm: phần thi chào hỏi, phần thi kiến thức và phần thi bình luận tình huống.

Theo lãnh đạo Công ty Điện lực Sóc Trăng, mục tiêu của hội thi lần này nhằm đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ khách hàng với chủ đề “Khách hàng là khởi nguồn của mọi sáng tạo” và đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ điện; tạo ý thức xây dựng mối quan hệ ứng xử với khách hàng theo phương châm “Khách hàng là sự tồn tại của chúng ta”; rèn luyện tác phong làm việc có tổ chức, kỷ luật lao động, nêu cao tinh thần trách nhiệm, tạo cơ hội để các đơn vị chia sẻ khắc phục những việc làm chưa tốt, học hỏi kinh nghiệm giữa các đơn vị trong việc thực hiện dịch vụ khách hàng…

Kết quả, ban tổ chức đã trao 11 giải gồm: 5 giải khuyến khích, 3 giải ba, 2 giải nhì và 1 giải nhất. Điện lực Long Phú đã đạt giải nhất cuộc thi.

QUANG BÌNH

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: