• EVN SPC - PC SOC TRANG

Ký kết Quy chế phối hợp trong công tác kinh doanh, dịch vụ khách hàng

26/04/2023 16:34 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 26/04/2023 | 16:34
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Chiều ngày 26/4, tại Công ty Điện lực Sóc Trăng đã diễn ra buổi Lễ ký kết Quy chế phối hợp trong công tác kinh doanh, dịch vụ khách hàng giữa Công ty Điện lực Sóc Trăng với 3 đơn vị gồm: Viettel Sóc Trăng, Bưu điện Sóc Trăng và VNPT Sóc Trăng. Dự buổi lễ có lãnh đạo các sở, ngành và các đơn vị có liên quan.

Từ tháng 4/2018, Công ty Điện lực Sóc Trăng đã thực hiện thí điểm ngừng thu tiền điện tại nhà khách hàng khu vực phường 1 và phường 2, thành phố Sóc Trăng và tiếp tục triển khai thí điểm dần đối với các khu vực tập trung dân cư.

Tính đến cuối năm 2020, Công ty Điện lực Sóc Trăng không bố trí nhân viên thu tiền điện tại nhà khách hàng, khuyến khích, vận động khách hàng thanh toán tiền điện qua các ngân hàng và tổ chức trung gian (trừ khách hàng là người già, người neo đơn, người khuyết tật hoặc khách hàng ở trong vùng đi lại khó khăn, ngăn cách sông nước còn thiếu điểm thu tiền điện thì điện lực vẫn cử nhân viên đến nhà khách hàng thực hiện thu tiền điện)…

Các đơn vị ký kết Quy chế phối hợp trong công tác kinh doanh, dịch vụ khách hàng. QUANG BÌNH

Tính đến hiện tại, Viettel Sóc Trăng có 1.558 điểm thu tiền điện; Bưu điện Sóc Trăng có 97 điểm thu tiền điện và VNPT Sóc Trăng có 1.637 điểm thu tiền điện. Hầu hết các điểm thu tập trung khu vực thành phố, thị trấn và thị tứ.

Tại buổi lễ, lãnh đạo Công ty Điện lực Sóc Trăng và lãnh đạo các đơn vị gồm: Viettel Sóc Trăng; Bưu điện Sóc Trăng và VNPT Sóc Trăng lần lượt ký kết Quy chế phối hợp trong công tác kinh doanh, dịch vụ khách hàng, với nội dung phối hợp triển khai dịch vụ thu hộ tiền điện tại điểm giao dịch; phối hợp trao đổi thông tin, tài liệu và phối hợp trong công tác tuyên truyền thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, các dịch vụ chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Nam.

QUANG BÌNH

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: