• EVN SPC - PC SOC TRANG

Trao đổi kinh nghiệm công tác giữa Đảng ủy cơ quan Tổng công ty Điện lực miền Nam và Đảng ủy Công ty Điện lực Sóc Trăng

09/05/2022 21:39 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Hai, 09/05/2022 | 21:39

STO - Ngày 5-5, tại trụ sở Công ty Điện lực Sóc Trăng, đồng chí Võ Văn Tư - Bí thư Đảng ủy Công ty Điện lực Sóc Trăng và các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ, các đồng chí bí thư chi bộ và đại diện lãnh đạo các đoàn thể đã tiếp và trao đổi kinh nghiệm công tác Đảng và công tác đoàn thể với đoàn công tác Đảng ủy cơ quan Tổng công ty Điện lực miền Nam do đồng chí Nguyễn Công Hầu - Phó Bí thư Đảng ủy cơ quan Tổng công ty Điện lực miền Nam làm trưởng đoàn.

Quang cảnh buổi trao đổi kinh nghiệm. Ảnh: PA

Tại buổi làm việc, đồng chí Võ Văn Tư đã giới thiệu khái quát về mô hình tổ chức đảng của Đảng ủy Công ty Điện lực Sóc Trăng, những kết quả nổi bật trong công tác xây dựng Đảng và lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2021 và những nhiệm vụ trọng tâm mà Đảng bộ tập trung tổ chức thực hiện năm 2022; đồng thời, đã trao đổi những kinh nghiệm trên từng lĩnh vực công tác xây dựng Đảng.

Thay mặt đoàn công tác, đồng chí Nguyễn Công Hầu cũng đã giới thiệu khái quát về Đảng bộ cơ quan Tổng công ty Điện lực miền Nam và những kết quả đạt được, cũng như những khó khăn, bất cập mà Đảng bộ cơ quan Tổng công ty Điện lực miền Nam gặp phải.

Các đồng chí đại diện các ban, các chi bộ, các đoàn thể hai bên cũng đã giới thiệu khái quát về kết quả công tác, những nhiệm vụ trọng tâm, chia sẻ kinh nghiệm công tác trên từng lĩnh vực và mong muốn có được những kinh nghiệm mà đảng ủy, chi bộ trong quá trình lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện công tác xây dựng đảng. Qua đó, hai bên đã chân thành chia sẻ những kinh nghiệm công tác đối với từng nội dung mà hai bên quan tâm.

Tại buổi làm việc, hai bên cùng thống nhất sẽ tăng cường trao đổi kinh nghiệm để công tác xây dựng Đảng và công tác đoàn thể ngày càng hiệu quả hơn.

Nhân dịp này, đoàn công tác Đảng ủy cơ quan Tổng công ty Điện lực miền Nam trao tặng 40 triệu đồng, Công đoàn cơ sở Công ty Điện lực Sóc Trăng trao tặng 10 triệu đồng hỗ trợ cho công đoàn viên Nguyễn Vũ Lam đang công tác tại Điện lực Châu Thành, Công ty Điện lực Sóc Trăng có hoàn cảnh khó khăn có chi phí để sửa chữa lại căn nhà đang ở bị xuống cấp.

Q.B

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: