19 sáng kiến được đề nghị công nhận sáng kiến cấp tỉnh đợt 1 năm 2023

01/06/2023 16:41 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Tác giả: Xuân Nguyên
  • Thứ Năm, 01/06/2023 | 16:41
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Chiều 1/6, tại UBND tỉnh, Hội đồng sáng kiến tỉnh Sóc Trăng tổ chức họp xét công nhận sáng kiến cấp tỉnh đợt 1 năm 2023. Đồng chí Huỳnh Thị Diễm Ngọc - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp.

Theo Sở Khoa học và Công nghệ Sóc Trăng, đơn vị đã tiếp nhận 51 hồ sơ sáng kiến của các tác giả, nhóm tác giả để xem xét, đề nghị công nhận. Sau khi nhận xét, đánh giá các hồ sơ theo các tiêu chí quy định với tinh thần khách quan, nghiêm túc, Hội đồng thống nhất thông qua 19 hồ sơ đăng ký đạt tiêu chuẩn và đề nghị xem xét công nhận sáng kiến cấp tỉnh.

 Hội đồng sáng kiến tỉnh Sóc Trăng họp xem xét, công nhận các hồ sơ sáng kiến cấp tỉnh đợt 1 năm 2023. Ảnh: XUÂN NGUYÊN

Phát biểu tại cuộc họp, đồng chí Huỳnh Thị Diễm Ngọc đánh giá cao tinh thần trách nhiệm, sự khẩn trương của các thành viên hội đồng trong việc tiếp nhận, chấm điểm, đánh giá các sáng kiến. Năm nay, việc ứng dụng phầm mềm quản lý sáng kiến đã giúp công tác chấm điểm thuận lợi hơn. Qua đó, 19 sáng kiến được công nhận là những sáng kiến hữu ích, có tính mới, sáng tạo, trong đó có 8 sáng kiến thuộc lĩnh vực giáo dục và đào tạo, 11 sáng kiến còn lại thuộc lĩnh vực quản lý tác nghiệp. Đối với những sáng kiến chưa đạt, Thường trực Hội đồng sáng kiến cấp tỉnh nên có góp ý, nhận xét để các tác giả rút kinh nghiệm.

Theo đồng chí Huỳnh Thị Diễm Ngọc, các ngành cần tập trung hướng dẫn cho các tác giả về cách trình bày, bố cục khi viết sáng kiến để nâng cao chất lượng sáng kiến. Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh lưu ý đến các ý kiến, đề xuất liên quan đến việc nộp hồ sơ sáng kiến theo hình thức trực tuyến, nâng cấp, hoàn thiện ứng dụng phần mềm quản lý sáng kiến.

XUÂN NGUYÊN

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: