• Giáo dục nghề nghiệp

Trường Cao đẳng Nghề Sóc Trăng:

Họp mặt mừng Chôl Chnăm Thmây năm 2023

11/04/2023 16:01 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Ba, 11/04/2023 | 16:01
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nam miền Nam

STO - Chiều ngày 11/4, tại Trường Cao đẳng Nghề Sóc Trăng đã diễn ra buổi họp mặt mừng Chôl Chnăm Thmây năm 2023. Tham dự có đại diện Ban Dân tộc tỉnh Sóc Trăng, Sở Giáo dục và Đào tạo, cùng Ban Giám hiệu, lãnh đạo các khoa, các đoàn thể nhà trường và toàn thể học sinh, sinh viên người dân tộc Khmer đang học tại Trường Cao đẳng Nghề Sóc Trăng.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu và học sinh, sinh viên được nghe lãnh đạo Trường Cao đẳng Nghề Sóc Trăng đọc thư chúc mừng tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây năm 2023 của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Sóc Trăng. Bên cạnh đó, là các tiết mục văn nghệ đặc sắc do Đội văn nghệ Trường Cao đẳng Nghề Sóc Trăng biểu diễn.

Tiết mục văn nghệ chào mừng Chôl Chnăm Thmây của Đội văn nghệ Trường Cao đẳng Nghề Sóc Trăng. Ảnh: SONG MINH

Đây là hoạt động chào mừng tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây của đồng bào Khmer, đồng thời giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc Khmer, góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho viên chức, người lao động và học sinh, sinh viên dân tộc Khmer đang công tác, học tập tại trường.

Trường Cao đẳng Nghề Sóc Trăng hiện có 1.815 học sinh, sinh viên; trong đó có 603 học sinh, sinh viên là người dân tộc Khmer, chiếm hơn 33%. Nhiều năm qua, nhà trường luôn chú trọng công tác dạy nghề song song với dạy văn hóa và giáo dục đạo đức để học sinh, sinh viên nhà trường luôn tự tin trở thành những người thợ giỏi, có ích cho xã hội. Đối với học sinh, sinh viên dân tộc Khmer còn được nhà trường thực hiện đầy đủ các chính sách theo quy định; kịp thời biểu dương khen thưởng những em có thành tích giỏi, xuất sắc và hỗ trợ, giúp đỡ những em có hoàn cảnh khó khăn…

SONG MINH

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: